Trang chủ / Tin tức 24h / Steph Curry đăng ký nhãn hiệu cho ‘Curryverse’ nơi người chơi kiếm được NFT

Steph Curry đăng ký nhãn hiệu cho ‘Curryverse’ nơi người chơi kiếm được NFT

Siêu sao NBA Steph Curry đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho metaverse “Curryverse” vào ngày 26 tháng 10.

Cầu thủ bóng rổ quốc gia (NBA) Steph Curry có vẻ sẽ giới thiệu phiên bản Metaverse của riêng mình cho 650 triệu người hâm mộ NBA – nộp đơn đăng ký nhãn hiệu “Curryverse” vào ngày 26 tháng 10. 

Nếu được chấp thuận, đơn đăng ký nhãn hiệu có trụ sở tại Hoa Kỳ  do SC30 Inc. đệ trình sẽ cấp quyền độc quyền cho nhà vô địch NBA bốn lần đối với “các dịch vụ giải trí, cụ thể là các lần xuất hiện cá nhân và ảo và đảo ngược”.

Theo hồ sơ, “Curryverse” cũng sẽ cung cấp “dịch vụ chơi trò chơi trực tuyến trong bản chất của thế giới ảo”, nơi người chơi sẽ có thể kiếm được cả mã thông báo có thể thay thế và không thể thay đổi (NFT), có thể được mua hoặc bán tại một “thị trường trực tuyến”.

Ứng dụng này cũng bao gồm quần áo và hàng hóa ảo, dịch vụ quản lý kinh doanh và đầu tư, dịch vụ gây quỹ từ thiện và phần mềm như một dịch vụ (Saas) có các nền tảng phần mềm để thiết kế, quảng bá, bán và trao đổi NFT, cùng những thứ khác. 

Mặc dù chi tiết cụ thể hơn về Curryverse chưa được công bố, nhưng metaverse của ngôi sao NBA có thể sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý với cơ sở 47 triệu người hâm mộ của anh ấy trên Instagram và 17,1 triệu người theo dõi trên Twitter.

Mặc dù nhãn hiệu liên quan đến Metaverse dường như là nhãn hiệu đầu tiên dành cho Curry, nhưng nó chắc chắn không phải là lần đầu tiên anh ấy chuyển sang Web3.

Vào tháng 8 năm 2021, Curry lần đầu tiên trở thành một phần của cộng đồng NFT sau khi mua Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape trị giá 206.000 USD .

Sở thích chơi gôn của người chơi Golden State Warriors cũng khiến anh ta đầu tư vào LinksDAO – một tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) nhằm xây dựng “cộng đồng chơi gôn vĩ đại nhất thế giới”.

Siêu sao NBA cũng đã xuất hiện trong một quảng cáo FTX vào tháng 3 như một phần của vai trò đại sứ của anh ấy với sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến.

NBA’s Miami Heat nhận được nhà tài trợ Web3

Trong khi đó, chỉ tám ngày sau khi có mối quan hệ hợp tác nhiều năm với đội New England Patriots của Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia (NFL), công ty cơ sở hạ tầng blockchain Chain vừa trở thành “đối tác cơ sở hạ tầng Web3/Blockchain” chính thức của Miami Heat.

Chain đã tuyên bố trong thông cáo báo chí ngày 1 tháng 11 rằng quan hệ đối tác của họ sẽ nhằm mục đích “thu hẹp khoảng cách giữa ngành công nghiệp thể thao và công nghệ Web3” bằng cách cung cấp một bộ sản phẩm và dịch vụ “giải quyết sự phức tạp của quản lý blockchain tổng thể.”

Sự hợp tác này cũng sẽ thấy logo của Chain được in trên áo đấu bắn súng trước trận đấu của cầu thủ Miami Heat, với công ty giải pháp blockchain cũng được thiết lập để làm nổi bật trên các nền tảng truyền thông xã hội của đội NBA.

Vào tháng 3 năm 2021, FTX đã tham gia hợp tác trị giá 135 triệu USD với đội bóng có trụ sở tại Florida để đảm bảo quyền đặt tên cho sân vận động 21.000 chỗ ngồi của Miami Heat cho đến năm 2040 – sân vận động hiện được gọi chính thức là FTX Arena.

Cùng chuyên mục