Trang chủ / ADVERTISING / UNIUM kết nối những người có ảnh hưởng đến thế giới NFT thông qua Thị trường NFT của họ

UNIUM kết nối những người có ảnh hưởng đến thế giới NFT thông qua Thị trường NFT của họ

U: NIUM (UNIUM), dự án NFT dành cho người có ảnh hưởng, đang vươn lên vị thế trong thị trường NFT cạnh tranh của mình thông qua việc tung ra NFT người có ảnh hưởng.

UNIUM là một nền tảng NFT dựa trên công nghệ blockchain mang lại cho tài sản kỹ thuật số một giá trị công nhận duy nhất và sử dụng mã thông báo NFT để tạo và giao dịch nội dung khác nhau cho những người có ảnh hưởng và nghệ sĩ. Dự án nhằm mục đích tạo ra một hệ sinh thái nơi những người có ảnh hưởng và người hâm mộ có thể giao tiếp chặt chẽ thông qua các sản phẩm của họ.

Vì NFT có thể ở dạng hình ảnh, video hoặc bài hát nên trước tiên nó bắt đầu bằng các tác phẩm nghệ thuật hoặc nhân vật. Tuy nhiên, vào năm 2022, NFTs trở thành cơn thịnh nộ và khi mọi người yêu cầu NFTs sáng tạo mới.

Để đáp ứng nhu cầu mới về NFT, UNIUM cung cấp lợi ích cho NFT do người có ảnh hưởng cộng tác và cũng cung cấp một môi trường mà cả người dùng và người có ảnh hưởng đều có thể tối đa hóa lợi nhuận thông qua ví tiền điện tử và Metamasks, nơi có thể thực hiện thanh toán bằng tiền điện tử dựa trên Ethereum hoặc ERC-20 và thấp phí nền tảng.

Từ Elon Musk đến Linsey Lohan, nhiều người có ảnh hưởng và người nổi tiếng đang bắt đầu quan tâm đến công việc kinh doanh và vì NFT có rất nhiều lời kêu gọi chính thống, nên sự cường điệu sẽ không sớm tàn.

UNIUM tin rằng cách tốt nhất để quảng bá NFT là thông qua những người có ảnh hưởng. Người hâm mộ của họ trùng lặp với thị trường mục tiêu của nó và việc chọn người có ảnh hưởng phù hợp cho NFT có thể nâng cao uy tín của nó lên rất nhiều. Vì người dùng YouTube là những người có thể tăng mức độ tương tác nhiều nhất và thân thiện với tiền điện tử, UNIUM đã biên soạn danh sách những người có ảnh hưởng tốt nhất trong không gian NFT.

UNIUM đang đi đúng hướng với xu hướng NFT đang gia tăng này bằng cách cung cấp hệ thống đánh giá nội dung và môi trường thân thiện với người ảnh hưởng trong hệ sinh thái của mình.

Bắt đầu với nội dung người có ảnh hưởng, UNIUM sẽ dần dần mở rộng hoạt động kinh doanh của mình sang các công ty giải trí, MCN, các nền tảng phát trực tiếp khác nhau và các nhãn hiệu hip-hop, đồng thời sẽ vượt ra khỏi Hàn Quốc đến châu Á và những người nổi tiếng hoặc người chơi thể thao toàn cầu vào năm 2022.

 

UNIUM Social media:

Trang web: https://unium.finance/

Twitter: https://twitter.com/Unium_official

Instagram: https://www.instagram.com/unium.official/

Medium: https://medium.com/@unium.nft

 

 

 

 

Cùng chuyên mục