Trang chủ / Tin tức 24h / Solana Spaces sẽ đóng cửa các cửa hàng ở New York và Miami sau 7 tháng khai trương

Solana Spaces sẽ đóng cửa các cửa hàng ở New York và Miami sau 7 tháng khai trương

Norby cho biết “thử nghiệm” là một phần trong kế hoạch thu hút thêm nhiều người sử dụng Solana, nhưng các cửa hàng đã không thu hút được nhiều người dùng như họ mong đợi ban đầu.

Solana Spaces sẽ đóng cửa hai Solana của nó-các cửa hàng bán lẻ theo chủ đề, hướng đến cộng đồng ở Thành phố New York và Miami vào cuối tháng, vì các cửa hàng thực tế không có nhiều người dùng như dự đoán ban đầu.

Solana Spaces đã tweet tin tức vào ngày 21 tháng 2, chia sẻ một ghi chú từ người sáng lập Vibhu Norby giải thích lý do đằng sau việc đóng cửa cửa hàng.

Norby – người đã thành lập Solana Spaces vào đầu năm 2022 – giải thích rằng công ty đã đạt đến “điểm uốn” với các cửa hàng, khiến họ chuyển trọng tâm đầu tư sang “DRiP”, nền tảng airdrop tác phẩm nghệ thuật mã thông báo không thể thay thế mới của công ty .

“Mặc dù các cửa hàng của chúng tôi tiếp nhận từ 500 đến 1.000 người mỗi tuần, nhưng DRiP tiếp nhận cùng một lượng đó MỖI NGÀY,” Norby cho biết, giải thích về quyết định chuyển trọng tâm đầu tư của mình.

Quyết định đóng cửa các cửa hàng – nằm ở khu Hudson Yards của Manhattan và khu Wynwood của Miami – đã được đưa ra “vài tuần trước,” và họ sẽ “nghỉ chơi” vào cuối tháng Hai, Norby nói.

Sáng kiến ​​​​đầy tham vọng này tồn tại tương đối ngắn, với hai cửa hàng chỉ mới chính thức khai trương vào cuối tháng 7 và tháng 8 lần lượt ở New York và Miami.

Norby cho biết “thử nghiệm” là một phần của kế hoạch rộng lớn hơn nhằm đưa nhiều người hơn vào hệ sinh thái Solana và Web3:

“Sứ mệnh ưu tiên của chúng tôi ngay từ ngày đầu tiên là thử nghiệm các mô hình mới và đột phá để đưa mọi người đến với Web3 và phục vụ cộng đồng thay mặt cho Quỹ Solana.”

“Như tôi thường nói với mọi người, dù các cửa hàng có tuyệt vời đến đâu, nếu chúng tôi tìm ra cách hiệu quả hơn để thu hút mọi người đến Solana, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình vào đó,” anh ấy nói thêm.

Nhưng như anh ấy đã nhận ra, những nỗ lực của công ty có thể đạt được kết quả tốt hơn trong lĩnh vực kỹ thuật số với DRiP.

Các cửa hàng theo chủ đề Solana mang đến cho khách hàng cơ hội tham gia vào tất cả mọi thứ từ hướng dẫn sử dụng ví trực tiếp, kiếm phần thưởng, mua sắm hàng hóa và tham dự các sự kiện.

Cửa hàng đầu tiên của Solana Space, đặt tại New York. Nguồn: Không gian Solana

Khi Solana Spaces khai trương cửa hàng đầu tiên ở New York vào cuối tháng 7, Norby hy vọng cửa hàng sẽ thu hút hơn 100.000 người đến Solana mỗi tháng .

Tuy nhiên, Norby đã tuyên bố trong bức thư của mình rằng chỉ có 75.000 người có thể bước vào cửa hàng trong suốt nhiệm kỳ 7 tháng của nó.

Công ty khởi nghiệp được tài trợ bởi Solana Foundation, nhà cung cấp ví dựa trên Solana Phantom và sàn giao dịch tiền điện tử bản địa Orca, và mặc dù nó không thành công, nhưng nó dường như đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ.

Một số người chơi trong ngành có nguồn gốc từ Solana, chẳng hạn như các dự án trò chơi điện tử Star Atlas và Aurory , đã cảm ơn Solana Spaces vì ​​những đóng góp của họ cho hệ sinh thái.

Việc đóng cửa diễn ra khi mùa đông tiền điện tử kéo dài đã khiến nhiều công ty hàng đầu trong ngành phải sa thải nhân viên và đóng cửa văn phòng trên toàn thế giới.

Cùng chuyên mục