Recap AMA CryptoVN x BlockchainSpace
Part 1: Introduction
Part 2: Twitter question
Phần 1: Giới thiệu
Phần 2: Câu hỏi Twitter
Phần 1: INTRODUCTION – GIỚI THIỆU
1. Can you introduce yourself and the BlockchainSpace?
Bạn có thể giới thiệu về bản thân và BlockchainSpace không?
J W – Hey everyone! I’m Jonathan Wong, and I lead product here at BlockchainSpace. Super excited to be here today to answer everyone’s questions.
Chào mọi người! Tôi là Jonathan Wong và tôi phụ trách sản phẩm tại BlockchainSpace. Tôi rất vui mừng được có mặt ở đây hôm nay để trả lời câu hỏi của mọi người.
Aspen – Hello, I’m Aspen Sanez, the Head of Marketing of BlockchainSpace and also the concurrent Country Manager for the Philippines. Again, thank you for having us on.
on BlockchainSpace- We’re originally a web3 gaming guild focused entity that has since expanded our purview to other community and culture verticals. This includes still focusing on our roots in gaming, as well the creator economy. We’ve also since launched our product that’s aimed at onboarding various communities into Web3, called YEY.
Xin chào, tôi là Aspen Sanez, Giám đốc Tiếp thị của BlockchainSpace và đồng thời là Giám đốc Quốc gia của Philippines. Ban đầu, chúng tôi là một thực thể tập trung vào bang hội trò chơi web3, từ đó đã mở rộng tầm nhìn của chúng tôi sang các ngành dọc cộng đồng và văn hóa khác. Điều này bao gồm việc vẫn tập trung vào nguồn gốc của chúng tôi trong lĩnh vực trò chơi cũng như nền kinh tế sáng tạo. Kể từ đó, chúng tôi cũng đã ra mắt sản phẩm nhằm mục đích đưa nhiều cộng đồng khác nhau vào Web3, được gọi là YEY.
2. Can you tell the community some of the BlockchainSpace achievements?
Bạn có thể kể cho cộng đồng một số thành tựu của BlockchainSpace không?
Aspen – Okay I prepared something extensive for this question so I’ll put them here in bite sized answers
First of all, we’re proud to say that BlockchainSpace has done a lot since it’s inception.
At one stage during the early parts of BlockchainSpace we were providing guild-specific toolkits and solutions for the Web3 gaming guild space. We were also tracking, at one point, over 25,000 active guilds globally. In 2022, BlockchainSpace also co-produced the largest crypto conference in the Philippines, the Philippine Web3 Festival. It was headlined by luminaries across the space and saw an attendance of almost 3000 participants.
At the start of the year, we announced our acquisition of IP House and Media Agency, METASPORTS. They’re responsible for developing creator IPs such as the Lunacian Sports League for Axie Infinity, among other esports IPs. They’re also the management for renowned creators such as Kookoo and Yellow Panther as well as Oasis Gaming, among many others. Metasports was the first major move of BlockchainSpace into the greator creator economy, and perfectly blends our future in that category as well as our heritage in Web3 gaming.
Also in 2023, we added a secondary collective into our onboarding program strategy. The first one being the Guild Partner Program, which to this day is still active with 60 guilds from all over the region, and the second is the Creator Circle Program. This second one launched in May of 2023 and now consists of some of the biggest creators in the Philippines, numbering to over 150 and having a collective following of almost 100M.
In parallel to these programs being instituted, we also announced a landmark partnership with the Philippines biggest telco, Smart Communications, with over 60Million subscribers nationwide– This partnership was a massive clarion call to the entire space that multinational companies such as them were ready to pounce and enter Web3. Currently BlockchainSpace serves as the telco firm’s Web3 advisory, while also giving us a perfect go-to-market partner to onboard vast swathes of users into Web3.
Speaking of onboarding onto Web3, in August of 2023 we also launched our product, YEY (yey.tech) along with our telco partner at the world’s largest sporting event this year, The FIBA 2023 Basketball World Cup. We’ve also ran several PR campaigns and blitzes promoting this alongside Polygon, the chain that YEY’s proprietary wallet is built on.
and more importantly 😄
We’ve actually prepared a primer, for people to read more about our updated milestones.
You can check that out here ✅bit.ly/BSPC2023primer
Được rồi, tôi đã chuẩn bị một cái gì đó rộng rãi cho câu hỏi này nên tôi sẽ đưa chúng vào đây với những câu trả lời ngắn gọn
BlockchainSpace đã làm được rất nhiều điều kể từ khi thành lập. Ở một giai đoạn trong những phần đầu của BlockchainSpace, chúng tôi đã cung cấp các bộ công cụ và giải pháp dành riêng cho bang hội cho không gian bang hội trò chơi Web3. Tại một thời điểm, chúng tôi cũng đã theo dõi hơn 25.000 bang hội đang hoạt động trên toàn cầu. Vào năm 2022, BlockchainSpace cũng đồng tổ chức hội nghị tiền điện tử lớn nhất ở Philippines, Lễ hội Web3 Philippine. Nó được các ngôi sao nổi tiếng khắp không gian chú ý và có sự tham dự của gần 3000 người tham gia.
Vào đầu năm, chúng tôi đã công bố việc mua lại IP House và Media Agency, METASPORTS. Họ chịu trách nhiệm phát triển IP của người sáng tạo như Liên đoàn thể thao Lunacian cho Axie Infinity, cùng với các IP thể thao điện tử khác. Họ cũng là quản lý của những người sáng tạo nổi tiếng như Kookoo và Yellow Panther cũng như Oasis Gaming, cùng nhiều người khác. Metasports là bước đi quan trọng đầu tiên của BlockchainSpace vào nền kinh tế sáng tạo vĩ đại và kết hợp hoàn hảo tương lai của chúng tôi trong danh mục đó cũng như di sản của chúng tôi trong trò chơi Web3.
Cũng trong năm 2023, chúng tôi đã thêm một tập thể thứ cấp vào chiến lược chương trình giới thiệu của mình. Đầu tiên là Chương trình đối tác bang hội, cho đến nay vẫn đang hoạt động với 60 bang hội từ khắp nơi trong khu vực và thứ hai là Chương trình vòng kết nối người sáng tạo. Phiên bản thứ hai này ra mắt vào tháng 5 năm 2023 và hiện bao gồm một số người sáng tạo lớn nhất ở Philippines, lên tới hơn 150 người và có tổng số người theo dõi lên tới gần 100 triệu.
Song song với việc triển khai các chương trình này, chúng tôi cũng đã công bố mối quan hệ hợp tác mang tính bước ngoặt với công ty viễn thông lớn nhất Philippines, Smart Communications, với hơn 60 triệu thuê bao trên toàn quốc– Sự hợp tác này là một lời kêu gọi rõ ràng tới toàn bộ không gian mà các công ty đa quốc gia như họ đã sẵn sàng tham gia. bật lên và vào Web3. Hiện tại, BlockchainSpace đóng vai trò là cố vấn về Web3 của công ty viễn thông, đồng thời mang lại cho chúng tôi một đối tác tiếp cận thị trường hoàn hảo để đưa lượng lớn người dùng vào Web3.
Nói về việc triển khai Web3, vào tháng 8 năm 2023, chúng tôi cũng đã ra mắt sản phẩm YEY (yey.tech) cùng với đối tác viễn thông của mình tại sự kiện thể thao lớn nhất thế giới năm nay, Giải bóng rổ thế giới FIBA 2023. Chúng tôi cũng đã thực hiện một số chiến dịch PR và quảng bá rầm rộ điều này cùng với Polygon, chuỗi mà ví độc quyền của YEY được xây dựng trên đó.
và quan trọng hơn 😄,
chúng tôi đã chuẩn bị tài liệu sơ lược để mọi người đọc thêm về các cột mốc quan trọng được cập nhật của chúng tôi. Bạn có thể kiểm tra điều đó tại đây: bit.ly/BSPC2023primer
3. Can you share BlockchainSpace roadmap?
Bạn có thể chia sẻ lộ trình BlockchainSpace không?
J W – Sure. Happy to.
In the near term, we will continue to build out YEY, our Web3-enabled toolkit for creators and community owners to help them grow their engagement and monetization. We will be building on top of the pre-alpha we launched with Smart at the FIBA basketball world cup a few weeks ago. We will also be building tools that make it easier for brands to work with creators, including an innovative Web3-powered escrow service to facilitate payments between brands and creators. Longer term, we will gradually incorporate the $GUILD token into the YEY ecosystem by offering fans special community benefits for purchasing and staking $GUILD within their communities. Benefits may include governance, and an increased chance of earning rewards and giveaways from creators.
Chắc chắn. Rất vui được chia sẻ.
Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng YEY, bộ công cụ hỗ trợ Web3 dành cho người sáng tạo và chủ sở hữu cộng đồng để giúp họ tăng mức độ tương tác và khả năng kiếm tiền. Chúng tôi sẽ xây dựng dựa trên phiên bản pre-alpha mà chúng tôi đã ra mắt với Smart tại giải bóng rổ FIBA thế giới vài tuần trước. Chúng tôi cũng sẽ xây dựng các công cụ giúp thương hiệu hợp tác với người sáng tạo dễ dàng hơn, bao gồm cả dịch vụ ký quỹ cải tiến được hỗ trợ bởi Web3 để hỗ trợ thanh toán giữa thương hiệu và người sáng tạo. Về lâu dài, chúng tôi sẽ dần dần kết hợp mã thông báo $GUILD vào hệ sinh thái YEY bằng cách mang đến cho người hâm mộ những lợi ích cộng đồng đặc biệt khi mua và đặt cược $GUILD trong cộng đồng của họ. Các lợi ích có thể bao gồm quản trị và tăng cơ hội nhận phần thưởng cũng như quà tặng từ người sáng tạo.
Part 2 – TWITTER QUESTION – CÂU HỎI TWITTER
4. Typically, investors buy tokens that are likely to increase in price in the future. I saw that, total supply of the token is huge. So, do you have any plan for burning tokens in the future to reduce the supply of the token and increase its investment attractiveness? @Tuvok112
Thông thường, các nhà đầu tư mua token có khả năng tăng giá trong tương lai. Tôi thấy rằng, tổng nguồn cung cấp token là rất lớn. Vậy bạn có kế hoạch đốt token trong tương lai để giảm nguồn cung token và tăng tính hấp dẫn đầu tư của nó không?
J W – That’s a good question.
For our new product YEY, the entire value proposition for creators and brands is built around the core loop of issuance and minting of NFTs, or Shinys as we call them. Our updated tokenomics around the $GUILD token makes the token an integral component of that loop, as minting Shinys will require $GUILD to be bought back from the open market. So the more Shinys that we can mint, the more $GUILD tokens will be removed from circulation in the market.
Đó là một câu hỏi hay.
Đối với sản phẩm mới YEY của chúng tôi, toàn bộ đề xuất giá trị dành cho người sáng tạo và thương hiệu được xây dựng xung quanh vòng lặp cốt lõi là phát hành và đúc NFT, hay còn gọi là Shinys như chúng tôi gọi. Hệ thống mã thông báo được cập nhật của chúng tôi xung quanh mã thông báo $GUILD làm cho mã thông báo trở thành một thành phần không thể thiếu của vòng lặp đó, vì việc đúc Shinys sẽ yêu cầu mua lại $GUILD từ thị trường mở. Vì vậy, chúng tôi càng đúc được nhiều Shiny thì càng có nhiều token $GUILD bị loại khỏi lưu thông trên thị trường.
5. Most of the questions people ask in the AMA section are about the strengths of the project. On the contrary, I am interested in difficulties and challenges. So what difficulties did the team face while developing the project and how did they overcome them? @David13686
Hầu hết các câu hỏi mọi người hỏi trong phần AMA đều là về điểm mạnh của dự án. Ngược lại, tôi quan tâm đến những khó khăn, thử thách. Vậy nhóm đã gặp phải những khó khăn gì khi phát triển dự án và họ đã vượt qua chúng như thế nào?
J W – I can take this one.
I think one of the big challenges we faced was the overall decline of the GameFi space within the context of the overall crypto bear market. Demand and usage for our previous product declined together with the decline in the P2E space. However, I think we pivoted towards addressing the pain points of the creator economy at just the right time, and I am fairly happy about the new product direction we are moving towards right now.
Tôi có thể lấy cái này.
Tôi nghĩ một trong những thách thức lớn mà chúng tôi phải đối mặt là sự suy giảm chung của không gian GameFi trong bối cảnh thị trường tiền điện tử nói chung. Nhu cầu và cách sử dụng sản phẩm trước đây của chúng tôi đã giảm cùng với sự sụt giảm của không gian P2E. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã hướng tới việc giải quyết các điểm yếu của nền kinh tế sáng tạo vào đúng thời điểm và tôi khá hài lòng về hướng sản phẩm mới mà chúng tôi đang hướng tới hiện tại.
6. What does the “#blockchainspc” name stand for? There are interesting stories behind every successful project, and of course you have to work hard ever day. Can you share one of these interesting stories with us? @rajakhan1716285
Tên “#blockchainspc” có nghĩa là gì? Đằng sau mỗi dự án thành công đều có những câu chuyện thú vị và tất nhiên bạn phải làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Bạn có thể chia sẻ một trong những câu chuyện thú vị này với chúng tôi không?
Aspen – i’ll take this on. this is actually a pretty cool story.
BlockchainSpace traces it’s history to an actual physical space in the Philippines where our founder and CEO, Peter Ing used to organize crypto and web3 meet ups in a co-working space that he co-owned in Manila, Philippines.
This started some time in 2018 and since then up until the company became a full blown Web3 Gaming start up, BlockchainSpace hosted over a hundred meet ups. This included some of the biggest names in the space today. So even before the company was founded in 2021, the name was always a pioneering brand in the space here in the Philippines. Some of those people that were in the meet ups would end up also being our investors and advisers. 🙂
tôi sẽ đảm nhận việc này. đây thực sự là một câu chuyện khá hay.
BlockchainSpace theo dõi lịch sử của nó đến một không gian vật lý thực tế ở Philippines, nơi người sáng lập và Giám đốc điều hành của chúng tôi, Peter Ing, từng tổ chức các cuộc gặp gỡ về tiền điện tử và web3 trong một không gian làm việc chung mà ông đồng sở hữu ở Manila, Philippines.
Điều này bắt đầu vào khoảng năm 2018 và kể từ đó cho đến khi công ty trở thành một công ty khởi nghiệp Web3 Gaming toàn diện, BlockchainSpace đã tổ chức hơn một trăm cuộc gặp gỡ. Điều này bao gồm một số tên tuổi lớn nhất trong không gian ngày nay. Vì vậy, ngay cả trước khi công ty được thành lập vào năm 2021, cái tên này đã luôn là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực này ở Philippines. Một số người tham gia cuộc gặp gỡ cuối cùng cũng sẽ trở thành nhà đầu tư và cố vấn của chúng tôi. 🙂
7. Trust is very important in business. So, what makes investors, customers and users feel safe when working with ? And how will you get the trust of many users that have negative thoughts about Blockchain and DeFi? @sallowvy
Niềm tin rất quan trọng trong kinh doanh. Vậy điều gì khiến nhà đầu tư, khách hàng và người dùng cảm thấy an tâm khi hợp tác? Và làm thế nào bạn sẽ có được sự tin tưởng của nhiều người dùng có suy nghĩ tiêu cực về Blockchain và DeFi?
J W – Trust and security is important in everything we do. On top of that I will add legal compliance as well. We make sure our smart contracts are fully audited, and we also fully dox all of our team members. Beyond that, we make sure we comply with every privacy law or local regulation in each market that we operate in. Just for our activation with Smart, we went through a formal process to receive certification from Philippines’ Department of Trade and Industry!
Sự tin cậy và bảo mật là điều quan trọng trong mọi việc chúng tôi làm. Trên hết, tôi cũng sẽ bổ sung thêm việc tuân thủ pháp luật. Chúng tôi đảm bảo rằng các hợp đồng thông minh của chúng tôi được kiểm toán đầy đủ và chúng tôi cũng hoàn toàn kiểm tra tất cả các thành viên trong nhóm của mình. Ngoài ra, chúng tôi đảm bảo tuân thủ mọi luật về quyền riêng tư hoặc quy định địa phương ở từng thị trường mà chúng tôi hoạt động. Chỉ để kích hoạt Smart, chúng tôi đã trải qua một quy trình chính thức để nhận được chứng nhận từ Bộ Thương mại và Công nghiệp Philippines!
8. With the Creator Circle’s emphasis on fostering community-led growth, can you provide examples of how this approach has positively impacted creators and brands, both in Southeast Asia and globally? @Jack234676
Với sự thúc đẩy của việc tạo ra kết nối vòng kết nối vào việc thúc đẩy sự phát triển do cộng đồng dẫn dắt, bạn có thể đưa ra ví dụ về cách phương pháp này đã hoạt động tích cực cho người sáng tạo và thương hiệu ở cả Đông Nam Á và trên toàn cầu không?
J W – The Creator Circle program has only been operating for a couple months, but during this time we have already seen creators network with each other and bring business opportunities to each other as well. We are now also planning to run special technical workshops on a variety of different topics of interest for tech-saavy progressive creators, like using AI in their creation workflow, Web3 fundamentals, and mobile filmography and photography. Our hope is that the Creator Circle can not only help grow and uplevel the creator economy in SEA, but also help us grow and uplevel our YEY platform as well.
Creator Circle program chỉ mới hoạt động được vài tháng nhưng trong thời gian này, chúng tôi đã thấy những người sáng tạo kết nối với nhau và mang lại cơ hội kinh doanh cho nhau. Hiện tại, chúng tôi cũng đang có kế hoạch tổ chức các hội thảo kỹ thuật đặc biệt về nhiều chủ đề khác nhau mà những người sáng tạo tiến bộ am hiểu công nghệ quan tâm, chẳng hạn như sử dụng AI trong quy trình sáng tạo của họ, các nguyên tắc cơ bản về Web3 cũng như quay phim và chụp ảnh trên thiết bị di động. Chúng tôi hy vọng rằng Vòng kết nối người sáng tạo không chỉ có thể giúp phát triển và nâng cao nền kinh tế sáng tạo ở Đông Nam Á mà còn giúp chúng tôi phát triển và nâng cao nền tảng YEY của mình.
9. Ambassadors play a very important role in blockchainspc every project, Do you have an ambassador program? If yes, how can I be one ? @Mastar_King1
Đại sứ đóng một vai trò rất quan trọng trong blockchainspc mọi dự án. Bạn có chương trình đại sứ không? Nếu có, làm thế nào tôi có thể trở thành một?
J W – We don’t currently have an ambassador program, but like we mentioned previously, we do operate a program for creators called the Creator Circle. If you are a content creator, please feel free to get in touch with us!
Chúng tôi hiện không có chương trình đại sứ nhưng như đã đề cập trước đây, chúng tôi vận hành một chương trình dành cho người sáng tạo có tên là Vòng kết nối người sáng tạo. Nếu bạn là người sáng tạo nội dung, vui lòng liên hệ với chúng tôi!
10. Do the token holders have the right to participate in the governance of the project? What kind of decisions can they vote on about the project? @sallowvy
Chủ sở hữu token có quyền tham gia quản lý dự án không? Họ có thể bỏ phiếu về những loại quyết định nào về dự án?
Aspen – Let me take this one.
Right now, the $GUILD token is a utility token that does not give token holders a right to governance. As part of our product roadmap in the future, we may allow token holders to stake their $GUILD against specific communities on the YEY platoform which will give them additional community benefits including potentially governance over the community.
Hãy để tôi trả lời câu này.
Hiện tại, mã thông báo $GUILD là mã thông báo tiện ích không cung cấp cho chủ sở hữu mã thông báo quyền quản trị. Là một phần trong lộ trình sản phẩm của chúng tôi trong tương lai, chúng tôi có thể cho phép chủ sở hữu mã thông báo đóng góp $GUILD của họ cho các cộng đồng cụ thể trên nền tảng YEY, điều này sẽ mang lại cho họ các lợi ích cộng đồng bổ sung bao gồm khả năng quản trị cộng đồng.
11. There is always competition in the blockchain market. How does plan to be at #blockchainspc forefront of its innovative technology in the gaming/NFT field? What if in the next few years the market collapses? How will you survive? @FAHAD__003452
Luôn có cạnh tranh trên blockchain thị trường. Làm thế nào để #blockchainspc có kế hoạch đi đầu trong công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực trò chơi/NFT? Điều gì sẽ xảy ra nếu trong một vài năm tới thị trường sụp đổ? Bạn sẽ sống sót như thế nào?
Aspen – As a product-focused company, I think we need to continue to be laser-focused on product-market fit in the Web2 space, and not just building something for Web3 and crypto-natives. Because there are not many Web3 companies with this kind of focus in onboarding Web2 users into Web3, we feel that this gives us a bit of an advantage. In terms of survival in the future, we just have to practice what all early stage startups do – manage costs and expenditure, manage your treasury responsibly, and make sure you have enough runway to outlast any bear market out there.
Với tư cách là một công ty tập trung vào sản phẩm, tôi nghĩ chúng tôi cần tiếp tục tập trung cao độ vào sự phù hợp với thị trường sản phẩm trong không gian Web2 chứ không chỉ xây dựng thứ gì đó cho Web3 và tiền điện tử. Bởi vì không có nhiều công ty Web3 tập trung vào việc đưa người dùng Web2 vào Web3 như vậy nên chúng tôi cảm thấy rằng điều này mang lại cho chúng tôi một chút lợi thế. Về mặt tồn tại trong tương lai, chúng ta chỉ cần thực hành những gì mà tất cả các công ty khởi nghiệp ở giai đoạn đầu đều làm – quản lý chi phí và chi tiêu, quản lý ngân quỹ của bạn một cách có trách nhiệm và đảm bảo rằng bạn có đủ đường băng để tồn tại lâu hơn bất kỳ thị trường giá xuống nào ngoài kia.
12. Users often care less about technology, but rather the value of the token. How do #BlockchainSpace manage to strike a balance between developing the technology and also improving the value of the token? What are the benefits of token long-term holders?? @Zoe_1s
Người dùng thường ít quan tâm đến công nghệ mà quan tâm đến giá trị của token hơn. Làm cách nào để #BlockchainSpace quản lý đạt được sự cân bằng giữa việc phát triển công nghệ và cải thiện giá trị của mã thông báo? Lợi ích của token nắm giữ lâu dài là gì??
J W – I believe that many Web3 companies fall into the trap of worrying too much about their token value and brand and neglect their product development. At BlockchainSpace, we feel the opposite – focus on long term sustainable success, build a strong product that creators love, achieve strong product market fit and solid market distribution, and value will automatically accrue to the token. We try to make sure we incorporate our token ($GUILD) as an integral part into our core product loops in order for that to happen.
Tôi tin rằng nhiều công ty Web3 rơi vào cái bẫy lo lắng quá nhiều về giá trị token và thương hiệu của họ mà bỏ bê việc phát triển sản phẩm của mình. Tại BlockchainSpace, chúng tôi cảm thấy ngược lại – tập trung vào thành công bền vững lâu dài, xây dựng một sản phẩm mạnh mẽ mà người sáng tạo yêu thích, đạt được sự phù hợp với thị trường sản phẩm mạnh mẽ và phân phối thị trường vững chắc, đồng thời giá trị sẽ tự động tích lũy vào mã thông báo. Chúng tôi cố gắng đảm bảo rằng chúng tôi kết hợp mã thông báo ($GUILD) của mình như một phần không thể thiếu vào các vòng lặp sản phẩm cốt lõi của mình để điều đó xảy ra.
13. My question for #blockchainspc is in regards to current bear market situation, as a project what strategy would you say have worked for you so far in gaining mass adoption? Do you think this needs improving or adopting a new strategy based on Marketing? @Gaston_521
Câu hỏi của tôi dành cho #blockchainspc liên quan đến tình hình thị trường gấu hiện tại, với tư cách là một dự án, bạn cho rằng chiến lược nào đã hiệu quả với bạn cho đến nay trong việc được áp dụng đại trà? Bạn có nghĩ rằng điều này cần được cải thiện hoặc áp dụng một chiến lược mới dựa trên Tiếp thị không?
J W – That is a great last question!
Firstly, I think very early on in the current bear market, we recognize that if you really want mass adoption, you can’t just target the Web3 or crypto-native echo chamber. So we made a very conscious decision to build a product that can act as a bridge to onboard the next million users from the Web2 space into Web3.
Using that as a core product principle, we designed YEY to make sure that the service is accessible, especially in an emerging market like the Philippines, as well as performant. On top of that, although underpinning YEY is a Web3 layer (specifically Polygon), but we wanted to obfuscate as much of the Web3 details as possible so Web2 users don’t be intimidated. This we believe will help us gain better adoption and onboard more Web2 users.
And finally, great marketing and great partnerships with world class partners like Smart and FIBA also helps!
Đó là một câu hỏi cuối cùng tuyệt vời!
Đầu tiên, tôi nghĩ ngay từ rất sớm trong thị trường giá xuống hiện tại, chúng tôi nhận ra rằng nếu bạn thực sự muốn được áp dụng rộng rãi, bạn không thể chỉ nhắm mục tiêu vào Web3 hoặc buồng phản hồi gốc tiền điện tử. Vì vậy, chúng tôi đã đưa ra một quyết định rất sáng suốt là xây dựng một sản phẩm có thể đóng vai trò là cầu nối để đưa hàng triệu người dùng tiếp theo từ không gian Web2 sang Web3.
Sử dụng điều đó làm nguyên tắc cốt lõi của sản phẩm, chúng tôi đã thiết kế YEY để đảm bảo rằng dịch vụ này có thể truy cập được, đặc biệt là ở một thị trường mới nổi như Philippines, cũng như hoạt động hiệu quả. Trên hết, mặc dù nền tảng của YEY là lớp Web3 (cụ thể là Đa giác), nhưng chúng tôi muốn làm xáo trộn càng nhiều chi tiết về Web3 càng tốt để người dùng Web2 không bị đe dọa. Chúng tôi tin rằng điều này sẽ giúp chúng tôi có được sự chấp nhận tốt hơn và thu hút được nhiều người dùng Web2 hơn.
Và cuối cùng, hoạt động tiếp thị tuyệt vời và quan hệ đối tác tuyệt vời với các đối tác đẳng cấp thế giới như Smart và FIBA cũng có ích!
AMA winner:
1.@Tuvok112
2. @David13686
3.@rajakhan1716285
4. @sallowvy
5. @Jack234676
6. @Mastar_King1
7. @sallowvy
8. @FAHAD__003452
9. @Zoe_1s
10. @Gaston_521