Rakuten ra mắt thị trường NFT để tận dụng việc áp dụng ngày càng tăng ở Nhật Bản
Sự bùng nổ của sự phổ biến NFT vào năm 2021 đang tiếp tục diễn ra trong năm mới.
Công ty thương mại điện tử lớn của Nhật Bản Rakuten đã công bố sự ra mắt của nền tảng giao dịch mã thông báo không thể truy cập (NFT) của riêng mình có tên là Rakuten NFT.
Công ty ban đầu tiết lộ kế hoạch ra mắt thị trường NFT độc quyền vào năm 2021 trong bối cảnh sự phổ biến ngày càng tăng của các mã thông báo nonfungible trên toàn thế giới. Theo Rakuten, thị trường NFT cũng lưu trữ một nền tảng cho phép chủ sở hữu tài sản trí tuệ tạo trang web của riêng họ để phát hành và bán NFT.
Cointelegraph đã liên hệ với nhóm Rakuten để biết thêm thông tin về sự phát triển và câu chuyện này sẽ được cập nhật khi có thêm thông tin chi tiết.
Với dân số hơn 126 triệu người và nền văn hóa đại chúng nổi tiếng bao gồm anime và manga, nhiều người nghĩ rằng Nhật Bản có khả năng thúc đẩy việc áp dụng các tài sản blockchain như đồ sưu tầm tiền điện tử.
#NFT adoption is forecast to increase around the world in future, a large number of people still don’t know what NFTs are.
Japan: 90%
Germany: 82.6%
UK: 78.8%
Argentina: 75.5%
US: 70.6%
Canada: 65.8%
Nigeria: 52.0%
<Finder. com>#TheCableIndex
— TheCableIndex (@thecableindex) November 24, 2021
Vào năm 2021, hệ sinh thái NFT trên toàn thế giới đã trải qua sự phát triển vượt bậc. Sau sự gia tăng kỷ lục về khối lượng giao dịch và sự chấp nhận, những người chơi lớn trong các lĩnh vực khác nhau đã bắt đầu kinh doanh NFT.
Với giá trị của thị trường NFT tiếp tục tăng, sự quan tâm đến những tài sản sáng tạo này đang tăng lên ở Nhật Bản. Vào tháng 3 năm 2021, sàn giao dịch tiền điện tử địa phương Coincheck của đất nước đã ra mắt thị trường NFT chuyên dụng . Vào tháng 7, nhà truyền bá tiền điện tử ban đầu Mai Fujimoto, hay còn được gọi là “Miss Bitcoin”, đã hợp tác với hệ sinh thái trò chơi blockchain Enjin để tạo ra một chương trình từ thiện NFT ở Nhật Bản.
Nguồn: (Source): Cointelegraph.