Quan hệ đối tác mới nhất của LG Electronics tìm cách đưa các nền tảng metaverse có thể tương tác vào TV
Sự hợp tác hy vọng sẽ đưa metaverse trực tiếp vào phòng khách của người xem.
Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc LG Electronics thông báo rằng họ đã hợp tác với nền tảng công nghệ dựa trên đám mây Oorbit và Pixelynx — một công ty xây dựng hệ sinh thái tích hợp âm nhạc, trò chơi và Web3 — để đưa metaverse trực tiếp vào phòng khách của người xem.
Announced just in time for #CES2023, we’re excited to announce that we have partnered with @LGElectronics to bring interoperable gaming and social experiences directly to your LG Smart TVs.
READ: https://t.co/nppJZe650B
— Oorbit (@OorbitOnline) January 4, 2023
Sự hợp tác này được thiết lập để cho phép người xem khám phá thế giới ảo được kết nối với nhau, các buổi hòa nhạc và trò chơi nhiều người chơi trí tuệ nhân tạo thông qua TV LG của họ, giúp người tiêu dùng tương tác dễ dàng hơn trong siêu vũ trụ.
Theo thông cáo báo chí ngày 4 tháng 1 được gửi tới Cointelegraph, người dùng sẽ có thể truy cập “thế giới ảo được kết nối với nhau với độ trung thực siêu cao” và trải nghiệm bao gồm các buổi hòa nhạc ảo và trò chơi nhiều người chơi do AI tạo ra.
Pooya Koosha, đồng sáng lập kiêm giám đốc công nghệ của Oorbit, chia sẻ:
“Công nghệ độc quyền của chúng tôi là mô liên kết liên kết các thế giới ảo với nhau và giúp các nhà phát triển cũng như thương hiệu dễ dàng đưa trải nghiệm của họ vào siêu vũ trụ. Mở rộng quy mô công nghệ của chúng tôi cho hàng triệu khách hàng sử dụng TV LG là bước tiếp theo để tất cả mọi người đều có thể tiếp cận siêu dữ liệu.”
Vào tháng 12 năm 2022, đã có báo cáo rằng công ty giải trí kỹ thuật số, chuỗi khối và trò chơi điện tử Animoca Brands đã giành được phần lớn cổ phần trong Pixelynx có trụ sở tại Los Angeles.
Tháng 3/2022, LG Electronics cũng chính thứcđã cập nhật các mục tiêu phát triển kinh doanh của mình để bao gồm tiền điện tử và phần mềm dựa trên chuỗi khối. Một nền tảng tin tức của Hàn Quốc đã báo cáo rằng LG đã bổ sung hai mục tiêu riêng biệt liên quan đến tiền điện tử trong cuộc họp thường niên của mình: “phát triển và bán phần mềm dựa trên chuỗi khối” và “bán và môi giới tiền điện tử”.