Trang chủ / Tin tức 24h / Nomura cung cấp cho khách hàng dịch vụ đăng ký mã thông báo cho một nhà hàng Ý sang trọng

Nomura cung cấp cho khách hàng dịch vụ đăng ký mã thông báo cho một nhà hàng Ý sang trọng

Công ty tài chính lớn của Nhật Bản Nomura đã công bố vào thứ Sáu một dịch vụ mã thông báo blockchain mới để mua và giao dịch các món ăn tại một nhà hàng Ý sang trọng.

Công ty môi giới tài chính lớn nhất Nhật Bản, Nomura Holdings Inc., đã tung ra dịch vụ đăng ký mang đến cho khách hàng cơ hội mua và giao dịch các món ăn tại một dịch vụ giao đồ ăn Ý cao cấp.

Các mã thông báo bảo mật dựa trên blockchain đại diện cho bốn gói thực phẩm sang trọng từ đầu bếp Nhật Bản Masayuki Okuda. Chủ sở hữu của hai nhà hàng lâu đời ở thủ đô Tokyo, Okuda nổi tiếng với phong cách nấu ăn đặc trưng của mình, thường giới thiệu cho khách hàng của mình những món ngon thích hợp, bao gồm thịt bò ăn ô liu và rau diếp xoăn zusayama.

Chi phí đăng ký nhà hàng Ý hàng năm là 60.000 yên Nhật, tương đương 546 USD, ngoài ra còn phải trả trước cho hội viên 3.000 yên (27,30USD). Theo trang web của dịch vụ, các món ăn có sẵn cho khách hàng trong thực đơn giao hàng bao gồm ravioli bí ngô, ngô và gà tortellini, và pizza măng tây, cùng những món khác.

Cũng cần lưu ý rằng chủ sở hữu mã thông báo sẽ có cơ hội giao dịch tài sản thực phẩm mà họ có được bắt đầu từ năm tới.

Năm ngoái, Nomura đã tổ chức một dự án thử nghiệm bán mã thông báo tiền điện tử để đổi lấy trải nghiệm thực tế. Cư dân địa phương mua mã thông báo có thể tham gia vào việc làm súp từ cây măng tây do công ty con của công ty, Nomura Farm Hokkaido Co., trồng.

Nomura đã vạch ra kế hoạch mở rộng sang các lĩnh vực khác trong những năm tới, xây dựng các sáng kiến ​​để hỗ trợ các sản phẩm nông nghiệp và thủy sản của các doanh nghiệp địa phương, đồng thời góp phần vào việc ứng dụng ngày càng nhiều tài sản kỹ thuật số trong thế giới thực.

 

Chính phủ Nhật Bản gần đây đã thúc đẩy các luật và quy định để hỗ trợ việc áp dụng các tài sản kỹ thuật số. Hiện tại, không gian vẫn còn non trẻ, nhưng nếu các hợp tác như của Coinbase và Tập đoàn tài chính Mitsubishi UFJ gợi ý bất cứ điều gì, thì đó là nhu cầu đang tăng nhanh trên toàn quốc.

Quay trở lại đầu mùa hè năm 2010, lập trình viên máy tính Laszlo Hanyecz đã hoàn thành giao dịch mua thương mại đầu tiên được báo cáo với một loại tiền mới được đúc, Bitcoin ( BTC ). Hanyecz đã trả 10.000 BTC cho hai chiếc pizza của Papa John , trị giá chỉ 41USD vào thời điểm đó, nhưng là con số cao ngất ngưởng  480 triệu USD ngày nay.

 

Nguồn (Source): Cointelegraph. 

Cùng chuyên mục