Trang chủ / Tin tức 24h / Nifty News: Hyundai hợp tác với Meta Kongz, khảo sát Activision về NFT, v.v.

Nifty News: Hyundai hợp tác với Meta Kongz, khảo sát Activision về NFT, v.v.

Hyundai cũng đưa ra những manh mối khó hiểu về một Metaverse khả thi phù hợp với khái niệm trước đó của hãng về robot để làm cầu nối giữa thế giới thực và ảo để tăng cường tính di động.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc Hyundai hôm nay 18/4 đã thông báo rằng họ đã hợp tác với dự án Meta Kongz NFT để tạo ra một bộ sưu tập giới hạn gồm 30 chiếc NFT sẽ ra mắt vào tháng 5 năm 2022.

Hyundai cũng đã tạo ra một trình xử lý Twitter mới @Hyundai_NFT cho các thông tin liên quan đến NFT và đăng một video cho thấy một Meta Kong hoạt hình đang cưỡi trong không gian trên một chiếc Hyundai PONY năm 1975.

Bao gồm trong thông báo là một đoạn giới thiệu cho một “Shooting Star NFT” tiếp theo với lời giải thích khó hiểu rằng đó là “tấm vé đến một thế giới hoàn toàn mới” và có thể dẫn đến “NFT mới”.

Vào tháng 1, Hyundai đã chia sẻ khái niệm ” Metamobility “, một tầm nhìn cho robot trở thành phương tiện giữa thế giới thực và Metaverse để những thay đổi mà người dùng thực hiện trong Metaverse được phản ánh trong thực tế, “cho phép mọi người vượt qua những giới hạn vật lý của chuyển động trong thời gian và không gian. ”

Là một phần trong tầm nhìn khái niệm của mình, Hyundai đã tuyên bố:

“Với việc thiết lập metaverse để trở thành không gian hàng ngày cho mọi người trong tương lai, công ty hy vọng có thể có sự xuất hiện của một loại nền tảng metaverse mới trong đó sự khác biệt với thực tế có thể biến mất, phá vỡ khái niệm VR như thế giới đã biết. hôm nay.”

Hyundai tiếp tục khái niệm của mình, gợi ý về một “vũ trụ Hyundai Metamobility” có thể xảy ra với việc phát hành các NFT khác nhau làm phương tiện di chuyển.

Các cuộc khảo sát của Activision Blizzard về NFT và chơi để kiếm tiền

Activision Blizzard gần đây đã gửi một cuộc khảo sát tới những người chơi trò chơi của mình, yêu cầu họ chia sẻ mức độ quan tâm của họ đối với NFT, cùng với suy nghĩ của họ về trò chơi chơi để kiếm tiền và trò chơi Metaverse.

Người dùng Twitter @OTadaka đã chia sẻ ảnh chụp màn hình cuộc khảo sát do công ty nghiên cứu thị trường YouGov thực hiện nhằm đánh giá mức độ quan tâm đến các danh mục khác nhau của “xu hướng chơi game trong tương lai”.

Vào tháng 1, Microsoft đã mua lại Activision Blizzard với giá 69 tỷ USD, vào thời điểm đó, tuyên bố rằng thương vụ mua lại sẽ “cung cấp các khối xây dựng cho Metaverse”, Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch Microsoft Satya Nadella nói thêm rằng chơi game sẽ đóng một “vai trò quan trọng” trong việc phát triển các nền tảng metaverse.

Dữ liệu sức khỏe sẽ được thử nghiệm dưới dạng NFT

Công ty dịch vụ chuỗi khối HashCash Consultants đã thông báo vào ngày 16 tháng 4 rằng họ đang hợp tác với một công ty giấu tên có trụ sở tại Vương quốc Anh để tạo ra các NFT bao gồm thông tin về sức khỏe của một cá nhân .

Các công ty sẽ làm việc với những người tình nguyện cung cấp dữ liệu sức khỏe của họ, với ý định biến nó thành một NFT để có thể chia sẻ nó với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, một động thái mà công ty cho biết có thể dễ dàng theo dõi và kiếm tiền hơn bởi chủ sở hữu.

Bản phát hành đã cung cấp một ví dụ về cách loại NFT này có thể được theo dõi và kiếm tiền bằng cách một công ty sản xuất bộ xét nghiệm DNA bán dữ liệu người dùng của mình cho một công ty nghiên cứu. Người sáng lập và Giám đốc điều hành của HashCash Consultants Raj Chowdhury giải thích:

“Nếu dữ liệu di truyền của bạn được chuyển thành NFT, thông tin sau đó được đính kèm với một tính năng vốn có để theo dõi, điều này sẽ cho phép bạn theo dõi nơi dữ liệu của bạn kết thúc và theo dõi những người nắm giữ NFT và cũng tìm ra liệu nó có đang bị được sử dụng mà không được phép. ”

Thêm Tin tức Nifty

Các cơ quan quản lý chứng khoán của bang Texas và Alabama đã gửi lệnh ngừng hoạt động khẩn cấp và hủy bỏ lệnh đối với Câu lạc bộ sòng bạc Sand Vegas vì cung cấp trái phép hơn 11.000 NFT để gây quỹ cho các sòng bạc có trụ sở tại Metaverse.

Công ty mẹ của The Sandbox metaverse, Animoca Brands, đã thêm hai nhà xuất bản trò chơi điện tử vào danh mục của mình , nâng cao cả trò chơi blockchain thể thao và nhập vai.

Trong khi đó, Louis Vuitton đang tiếp tục kế hoạch Web3 của mình với việc phát hành các NFT mới như một phần của trò chơi di động “Louis: The Game”. Nhãn thời trang đã thêm các cấp độ và phần thưởng mới vào ứng dụng của mình. Các phần thưởng này sẽ ngẫu nhiên thưởng cho người chơi 10 mã thông báo loại “ảnh hồ sơ” mới.

 

Cùng chuyên mục