Trang chủ / Tin tức 24h / Nifty News: AC Milan ra mắt bộ sưu tập NFT, Magic Eden chấp nhận mã thông báo của các dự án Solana và hơn thế nữa

Nifty News: AC Milan ra mắt bộ sưu tập NFT, Magic Eden chấp nhận mã thông báo của các dự án Solana và hơn thế nữa

AC Milan cho biết số tiền thu được từ bộ sưu tập NFT sẽ tài trợ cho các dự án do Fondazione Milan, chi nhánh từ thiện của câu lạc bộ thực hiện.

Câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Ý AC Milan sẽ phát hành dự án mã thông báo không thể xóa được (NFT) đầu tiên của mình với sự hợp tác của sàn giao dịch tiền điện tử BitMEX. Tiền thu được sẽ được chuyển đến Fondazione Milan, chi nhánh từ thiện của câu lạc bộ.

Bộ sưu tập phiên bản giới hạn sẽ có 75.817 NFT, một con số đại diện cho sức chứa của sân nhà của câu lạc bộ, sân vận động San Siro. Nó sẽ mô tả hình ảnh 3D của một chiếc áo thi đấu được tìm thấy ở Nam Sudan bởi nhiếp ảnh gia chiến tranh người Đan Mạch Jan Grarup, người đang ở nước này ghi lại cảnh lũ lụt trên diện rộng vào tháng 12 năm ngoái.

BitMEX hợp tác với AC Milan để đóng góp vào dự án bằng cách cung cấp chiết khấu giao dịch và “các lợi ích khác” cho 10.000 đơn đặt hàng trước đầu tiên. BitMEX cũng sẽ quyên góp cho Fondazione Milan bằng cách mua “một số lượng lớn” NFT.

Theo thông báo, câu lạc bộ cho biết số tiền thu được sẽ góp phần tài trợ cho các hoạt động từ thiện của họ trên khắp thế giới, đặc biệt đề cập đến cuộc khủng hoảng đang diễn ra ở Ukraine và một dự án của UNICEF ở Nam Sudan.

Magic Eden chấp nhận mã thông báo từ các dự án DeGods và Aurory

Magic Eden, thị trường lớn nhất theo số lượng cho Solana NFT, theo DappRadar, đã xác nhận rằng họ sẽ chấp nhận các mã thông báo từ các dự án Solana NFT phổ biến “DeGods DUST” và “AURY” của Aurory trong vòng vài tuần tới.

Thị trường lần đầu tiên trêu chọc việc tích hợp mã thông báo DUST vào cuối tháng 3, đăng dòng tweet “brb tích hợp $ DUST” vào ngày 31 tháng 3. Vào ngày 1 tháng 4, một bản vẽ của thanh theo chủ đề Magic Eden với chú thích “$ AURY” đã được tweet.

“DeGods” là bộ sưu tập được giao dịch nhiều nhất trong 30 ngày trên Magic Eden, theo thống kê của riêng nó và có khối lượng giao dịch mọi thời đại trên nền tảng là 307.121 Solana ( SOL ), tương đương 33,8 triệu USD vào thời điểm viết bài. “Aurory” đứng ở vị trí thứ ba về tổng số lượng bán cho một dự án Solana NFT theo DappRadar, với doanh thu mọi thời đại là 79,5 triệu USD.

Việc tích hợp các mã thông báo có thể là nỗ lực mới nhất của nền tảng này nhằm củng cố chính nó như là thị trường NFT gốc của Solana sau khi OpenSea thông báo rằng họ sẽ tích hợp Solana , đưa hai nền tảng vào cạnh tranh trực tiếp.

Theo các báo cáo, Tiffany Huang, người đứng đầu bộ phận nội dung và tiếp thị tại Magic Eden, tuyên bố rằng nền tảng này đang tìm cách tích hợp các mã thông báo từ các bộ sưu tập NFT “blue chip” khác.

Doanh số bán hàng của Solana NFT đang tăng lên

Solana NFTs đang có mức tăng đáng kể về khối lượng. Trong 24 giờ qua, khối lượng bán NFT trên blockchain Solana đã đạt hơn 9,2 triệu USD – tăng 51,5% –  theo công ty phân tích CryptoSlam.

Nó xảy ra sau khi khối lượng giao dịch của Solana NFTs sụt giảm sau thông báo ngày 30 tháng 3 rằng OpenSea sẽ tích hợp blockchain khi OpenSea công bố tích hợp Solana. Vào ngày 6 tháng 4, một ngày trước khi tích hợp được phát trực tiếp, khối lượng giao dịch đã giảm 34,4%.

Ethereum vẫn là mạng hàng đầu khi nói đến NFT, với 49,4 triệu USD doanh thu được thực hiện trong 24 giờ qua.

Tin tức tiện lợi khác

Starbucks đã công bố bước đột phá vào NFTs , với Giám đốc điều hành Howard Schultz nói rằng “đôi khi trước khi kết thúc năm dương lịch, chúng tôi sẽ kinh doanh NFT.”

Autograph, nền tảng NFT do Tom Brady đồng sáng lập, đã ký hợp tác nhiều năm với ESPN để tạo ra một kho tài liệu và bộ sưu tập NFT có tựa đề “Man in the Arena: Tom Brady”, mô tả chi tiết sự nghiệp của huyền thoại NFL.

 

Cùng chuyên mục