Người dùng Shopify nhận được Tezos NFT với quan hệ đối tác mới
Hệ sinh thái Tezos NFT đã đạt được rất nhiều sức hút trong năm qua do chi phí đúc tiền thấp và hiệu quả năng lượng.
Chuỗi khối Tezos hợp tác với nền tảng tự động hóa Web3 Taco để cho phép người dùng Shopify truy cập vào các mã thông báo không thể phân biệt được (NFT) của Tezos thông qua chương trình khách hàng thân thiết NFT của Taco. Gã khổng lồ thương mại điện tử đã tự khẳng định mình như một điểm đến ngày càng tăng cho các thương hiệu đang tìm kiếm sự tương tác với Web3 .
Ứng dụng TheTaco cho phép các thương hiệu tích hợp các giải pháp Web3 như NFT để tăng mức độ tương tác với khách hàng và các nền tảng thương mại điện tử như Shopify sử dụng plugin ứng dụng Taco để cung cấp các dịch vụ này cho người bán của họ.
Các chương trình khách hàng thân thiết của NFT hỗ trợ các thương hiệu củng cố mối quan hệ của họ với người tiêu dùng, thúc đẩy sự tương tác và giữ chân khách hàng. Sự tích hợp mới nhất của Tezos NFTs sẽ giúp blockchain sử dụng NFT của nó để thưởng cho những khách hàng tận tâm với những ưu đãi, chiết khấu và trải nghiệm đặc biệt.
Với sự tích hợp mới nhất của Tezos vào ứng dụng Taco, người bán trên Shopify ở khắp mọi nơi hiện có một phương pháp mới để tương tác với khách hàng và kết nối với cộng đồng Tezos NFT đang mở rộng.
Đầu tháng 6, Shopify đã công bố một hệ thống phần thưởng mới được gọi là Tokengate theo sáng kiến kết nối với người tiêu dùng. Cổng mã thông báo cho phép các đối tác thương mại được lựa chọn triển khai hàng hóa độc quyền cho các bên liên quan của NFT . Gã khổng lồ thương mại điện tử là một trong những người đầu tiên tích hợp thanh toán Bitcoin và Lightning trên nền tảng của mình .
Kiến trúc tiết kiệm năng lượng của Tezos, được bổ sung vào khả năng đúc NFT giá cả phải chăng và phí giao dịch thấp, đã thu hút một cộng đồng NFT đa dạng gồm các nghệ sĩ, nhà sưu tập và nhà xây dựng từ khắp nơi trên thế giới. Hiệu suất năng lượng cao của Tezos đã khiến nó trở thành nền tảng phù hợp để tích hợp NFT, chẳng hạn, gã khổng lồ chơi game Ubisoft đã tích hợp Tezos NFTs cho phần thưởng trò chơi của mình vào cuối năm 2021.
Tezos, một blockchain bằng chứng cổ phần đã đăng ký một sự gia tăng đáng kể trong hoạt động trên chuỗi và các giao dịch hợp đồng thông minh nhờ vào thị trường NFT đang phát triển. Nền tảng đã đăng ký 50.000 giao dịch mỗi ngày trong quý đầu tiên của năm 2022 từ dưới 10.000 giao dịch mỗi ngày vào tháng 1 năm 2021.