Trang chủ / Tin tức 24h / Logo của Floki xuất hiện trên áo đấu và sân vận động của SSC Napoli đứng đầu giải đấu

Logo của Floki xuất hiện trên áo đấu và sân vận động của SSC Napoli đứng đầu giải đấu

Là một phần của hợp đồng tài trợ với SCC Napoli, biểu tượng Floki Inu sẽ được làm nổi bật trên mặt sau áo đấu của đội bóng đá và trên các bảng hiệu đèn LED tại sân vận động nhà của đội bóng..

Nhóm nghiên cứu đằng sau mã thông báo Floki Inu (FLOKI) – lấy cảm hứng từ chú chó cưng cùng tên của Elon Musk – đã ký hợp đồng tài trợ với gã khổng lồ bóng đá Ý SSC Napoli.

SSC Napoli được thành lập vào năm 1926 và là một trong những đội bóng chuyên nghiệp nổi tiếng nhất tại Ý. Câu lạc bộ lịch sử đã giành chức vô địch Serie A đầu tiên vào năm 1987 dưới sự dẫn dắt của biểu tượng bóng đá toàn cầu quá cố Diego Maradona và hiện đang đứng ở vị trí đầu tiên của giải đấu cho mùa giải 2021-2022.

Theo thông báo ngày 23 tháng 11 từ SSC Napoli, logo Floki Inu mô tả một chú chó Shiba Inu đội mũ bảo hiểm Viking sẽ được hiển thị trên mặt sau áo đấu của Napoli và trên các bảng hiệu đèn LED xung quanh sân nhà của đội trong phần còn lại của mùa giải hiện tại.

Người ủng hộ Avid Napoli và Giám đốc điều hành Cointelegraph, Jay Cassano nói rằng anh ấy “rất vui khi thấy câu lạc bộ tham gia nhiều hơn vào ngành” và nhấn mạnh tầm quan trọng của quan hệ đối tác tiền điện tử trong thể thao chuyên nghiệp như một con đường dẫn đến việc áp dụng chính thống:

“Chúng tôi đang thấy các công ty và dự án tiền điện tử nhắm mục tiêu đến thể thao ở bất cứ đâu họ có thể, từ NBA đến các giải bóng đá châu Âu. Có lẽ điều này là để tìm kiếm sự áp dụng rộng rãi hơn. Các giải đấu như Serie A và La Liga đã dễ dãi hơn nhiều đối với việc tài trợ tiền điện tử hơn là NFL chẳng hạn. ”

Nhóm Floki thêm Napoli vào danh sách các câu lạc bộ bóng đá hợp tác, bao gồm Kerala Blasters từ Indian Super League và Cádiz của Tây Ban Nha LaLiga. Floki dường như đang đi theo một lộ trình tương tự như sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu FTX, người đã tích cực tìm kiếm nhiều mối quan hệ đối tác thể thao chính thống vào năm 2021.

Napoli không tiết lộ đó có phải là hợp đồng tài trợ kéo dài nhiều năm hay không hay Floki đã chi bao nhiêu cho mối quan hệ đối tác. Bộ phận tiếp thị của Floki đã lưu ý trong thông báo rằng động thái này là một phần trong tham vọng của dự án trở thành “loại tiền điện tử được biết đến nhiều nhất và được sử dụng nhiều nhất trên thế giới”.

Nhóm Floki đã làm việc trên một “sự thúc đẩy tiếp thị lớn” kể từ cuối tháng 9, với dự án cho biết rằng họ đã phân bổ 1,5 triệu USD cho các chiến dịch quảng cáo. Floki đã nhắm đến London như một địa điểm quan trọng với việc xây dựng thương hiệu nổi bật trên các dịch vụ vận tải trong thành phố, nhưng các quảng cáo đã gây tranh cãi và thu hút sự chú ý của cơ quan giám sát quảng cáo của Vương quốc Anh, ASA.

Theo một báo cáo từ BBC vào ngày 19 tháng 11, ASA cho biết họ đang “xem xét một loạt các quảng cáo trong lĩnh vực này” để đánh giá xem chúng có vi phạm các quy tắc quảng cáo liên quan đến biệt ngữ phức tạp và thông tin gây hiểu lầm hay không. Tuy nhiên, nhóm Floki Inu cho biết các quảng cáo của họ đã được “hợp pháp hóa” và có những tuyên bố từ chối trách nhiệm liên quan đến sự biến động của tài sản tiền điện tử.

Đầu tháng này, đội Floki Inu cũng đã ký hợp đồng chứng thực với ngôi sao quyền anh và nhà vô địch hạng nặng thế giới hai lần Tyson Fury. Là một phần của thỏa thuận quảng cáo, Fury sẽ xuất hiện trong trò chơi NFT chơi để kiếm tiền sắp tới của dự án có tên “Valhalla”.

Mã thông báo dựa trên Ethereum đã được ra mắt vào tháng 6 đầu năm nay và Etherscan cho thấy rằng có khoảng 49.461 hodler FLOKI, với vốn hóa thị trường pha loãng hoàn toàn là 1,8 tỷ USD.

Trong 24 giờ qua, giá FLOKI đã tăng khoảng 12% lên mức 0,00018840 USD vào thời điểm viết bài, với khối lượng giao dịch đạt khoảng 25,2 triệu USD trong khung thời gian đó theo CoinGecko.

Nguồn (Source): Cointelegraph. 

Cùng chuyên mục