Hãng phim Nhật Bản thông báo sản xuất một loạt phim dựa trên tiền điện tử
Hoạt hình Haruna Gohzu, người từng làm việc trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như Pokémon và phim Kẻ giết quỷ, sẽ dẫn dắt hoạt hình trong phim.
Noma, một hãng phim Nhật Bản, đã thông báo rằng họ đang sản xuất ba bộ phim truyện dựa trên thế giới tiền điện tử. Bộ phim đầu tiên, có tựa đề Ngôi sao hùng biện , đã được sản xuất và sẽ phát hành vào năm 2024.
Trong một thông báo vào thứ Ba, Taichi Ito, người sáng lập Noma và là nhà sản xuất của bộ truyện, nói rằng bộ ba này nhằm mục đích truyền đạt kiến thức về ngành công nghiệp tiền điện tử thông qua cách kể chuyện sáng tạo. Ngoài ra, Ito tự hào chia sẻ rằng nhóm của họ đang làm việc với các chuyên gia Bitcoin ( BTC ) và nhà thiết kế âm thanh từng đoạt giải thưởng Sefi Carmel. Anh ấy cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng Ngôi sao hùng biện sẽ “thay đổi cách” khán giả tìm hiểu về tiền điện tử.
Bộ phim cũng được sản xuất bởi Mai Fujimoto, Giám đốc điều hành của công ty blockchain Gracone có trụ sở tại Tokyo và Ryo Nakatsuji, giám đốc điều hành tại nhà xuất bản CoinPost của Nhật Bản. Trong khi đó, nhà làm phim hoạt hình Nhật Bản Haruna Gohzu, người đã từng làm việc trong các bộ anime nổi tiếng như Pokémon, Fairy Tail và Demon Slayer sẽ đảm nhận vai chính trong hoạt hình của bộ phim.
Sefi Carmel, người đang thiết kế âm thanh cho các bộ phim, đã đề cập rằng nhóm muốn tạo ra một loạt phim truyền tải thông tin chi tiết từ các chuyên gia tiền điện tử trên thế giới tới công chúng theo cách “sáng tạo và dễ tiếp cận”. Anh ấy nói rằng anh ấy rất vinh dự khi được tham gia vào nhóm và vui mừng khi thế giới hướng tới “một tương lai ảo phụ thuộc vào blockchain, tiền điện tử, NFT và những thứ tương tự”.
Trở lại vào tháng 2, thương hiệu công ty trò chơi blockchain Animoca đã thành lập một công ty con có trụ sở tại Nhật Bản để biến nội dung của Nhật Bản thành các mã thông báo không thể sử dụng được (NFT). Chúng bao gồm nội dung từ các anime như Dragon Ball và My Hero Academia. Ngoài anime, công ty cũng sẽ khám phá nội dung từ trò chơi, nghệ thuật và thể thao.
Vào tháng 4, ứng dụng nhắn tin xã hội lớn nhất Nhật Bản, Line, đã ra mắt thị trường NFT với sự hợp tác của công ty giải trí Nhật Bản Yoshimoto Kogyo. Nền tảng xã hội lưu ý rằng nó sẽ cung cấp tới 40.000 NFT cho cơ sở người dùng của mình.