Trang chủ / Tin tức 24h / Giám đốc điều hành Brian Armstrong thừa nhận ứng dụng Coinbase bị ‘hỏng’ đối với UX

Giám đốc điều hành Brian Armstrong thừa nhận ứng dụng Coinbase bị ‘hỏng’ đối với UX

Brian Armstrong cho biết hai tuần tới sẽ chứng kiến ​​một loạt các cập nhật nhanh chóng về những vấn đề nhức nhối nhất đối với người dùng ứng dụng Coinbase.

Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong cho biết sự gia tăng của các hoạt động trực tuyến trên mạng lớp 2 mới của họ đã cho thấy ứng dụng Coinbase bị “hỏng” như thế nào đối với trải nghiệm người dùng và đã cam kết cải thiện nó. 

Trong một bài đăng trên X (Twitter) vào ngày 13 tháng 8, Armstrong cho biết một số vấn đề khó khăn đã xuất hiện trong  “Mùa hè Onchain” — lễ hội kéo dài nhiều tuần ra mắt sản phẩm, kích hoạt thương hiệu và tiết lộ mã thông báo không thể thay thế trên Base bắt đầu vào ngày 9 tháng 8 và kéo dài đến ngày 31 tháng 8.

Armstrong cho biết sự kiện này đã cho thấy điểm yếu trong trải nghiệm người dùng của ứng dụng Coinbase đối với các mã thông báo không thể thay thế, ứng dụng phi tập trung và lớp 2.

Giám đốc điều hành đã kêu gọi người dùng X gửi phản hồi về chủ đề này, nhằm ưu tiên các truy vấn quan trọng nhất, đồng thời cho biết thêm rằng hai tuần tới sẽ có các bản cập nhật nhanh chóng về các điểm đau lớn nhất.

Phản hồi được yêu thích nhất tại thời điểm xuất bản là yêu cầu từ Racer, nhà phát triển Friendtech, người đã yêu cầu thẻ tín dụng thanh toán nhanh trên đường nối tới Coinbase mà không yêu cầu người dùng tạo tài khoản riêng.

Theo sau đó là yêu cầu khắc phục một lỗi đang diễn ra gây ra sự cố khi kết nối ví di động của Coinbases với Google Chrome, Armstrong lưu ý rằng lỗi này dai dẳng hơn dự kiến.

UX từ lâu đã là một điểm nhức nhối đối với ngành công nghiệp tiền điện tử. Trong một cuộc phỏng vấn, nhà thiết kế Web3 UI/UX ẩn danh, 0xDesigner đã đổ lỗi phần lớn vấn đề cho bản chất lấy chủ sở hữu làm trung tâm và không thể đảo ngược của các ứng dụng dựa trên chuỗi khối.

Mặc dù thiết kế ứng dụng phức tạp do tính chất thường phức tạp của công nghệ chuỗi khối, giám đốc nội dung XGo Kirthana Devaser cho biết việc tiếp tục tập trung vào giao diện người dùng đẹp mắt và làm cho chuỗi khối trở nên “vô hình” trong các tương tác hàng ngày của người dùng sẽ giúp thúc đẩy làn sóng tiếp nhận hàng loạt tiếp theo.

Cùng chuyên mục