Trang chủ / Tin tức 24h / Công ty khởi nghiệp NFT Rario mất người sáng lập sau khi tài trợ 120 triệu USD vào năm ngoái: Báo cáo

Công ty khởi nghiệp NFT Rario mất người sáng lập sau khi tài trợ 120 triệu USD vào năm ngoái: Báo cáo

Theo một báo cáo, là một phần trong nỗ lực tái cơ cấu tại Rario, một số vai trò cũng đang bị loại bỏ.

Rario, một nền tảng dựa trên Polygon phát hành mã thông báo không thể thay thế (NFT) liên quan đến môn cricket, được cho là đã chứng kiến ​​​​những người sáng lập rời công ty sau hai năm kể từ khi ra mắt.

Giám đốc điều hành Rario Ankit Wadhwa và giám đốc công nghệ Sunny Bhanot đang bị đẩy ra ngoài khi các nhà đầu tư tại công ty khởi nghiệp nắm quyền kiểm soát tốt hơn, TechCrunch đưa tin vào ngày 8 tháng 9.

Giám đốc điều hành Rario Ankit Wadhwa (trái) và CTO Sunny Bhanot (phải). Nguồn: TechCrunch

Theo báo cáo, Dream11, một nền tảng thể thao giả tưởng lớn của Ấn Độ và là người ủng hộ lớn nhất của Rario, cũng đang bị lật đổ. Một số vai trò cũng đang bị loại bỏ như một phần của nỗ lực tái cơ cấu khác.

Ngoài Dream11, Rario còn có một số nhà đầu tư nổi bật khác, bao gồm công ty đầu tư toàn cầu Alpha Wave Global và huyền thoại môn cricket Sachin Tendulkar. Vào tháng 4 năm 2022, nền tảng cricket NFT đã huy động được 120 triệu đô la trong vòng cấp vốn Series A , tuyên bố rằng họ có thị phần quyền NFT cricket lớn nhất, với 900 người chơi cricket vào thời điểm đó.

Báo cáo mới nhất về sự thay đổi này diễn ra trong bối cảnh công ty mẹ của Dream11, Dream Sports, được cho là đang nỗ lực giảm chi phí tại công ty. Theo TechCrunch, Dream Sports hiện đang đàm phán nhiều thỏa thuận cấp phép mà Rario đã ký để cắt giảm chi phí.

Tại thời điểm viết bài, những thay đổi được báo cáo không được phản ánh trên hồ sơ LinkedIn của các giám đốc điều hành. Rario và Dream11 đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của Cointelegraph.

Rario được thành lập vào năm 2021 với sứ mệnh tạo ra các bộ sưu tập cricket kỹ thuật số và giúp người hâm mộ tham gia như một cộng đồng trực tuyến. Tính đến tháng 4 năm 2021, công ty cho biết họ đã bán được 50.000 NFT cho người hâm mộ thể thao trên 20 quốc gia.

Một số giải đấu cricket được Rario ký kết bao gồm Cricket Australia, Hiệp hội cricket Úc, Caribbean Premier League, Lanka Premier League và Abu Dhabi T10 League Legends League Cricket.

Cùng chuyên mục