Trang chủ / Tin tức 24h / Cardano xếp thứ hạng cao hơn Bitcoin trong các thương hiệu thân thiết hàng đầu toàn cầu trong báo cáo mới

Cardano xếp thứ hạng cao hơn Bitcoin trong các thương hiệu thân thiết hàng đầu toàn cầu trong báo cáo mới

Nhà phát triển blockchain xếp hạng 26 trong số 600 thương hiệu toàn cầu trong một báo cáo mới phân tích mối liên hệ cảm xúc của người tiêu dùng với các thương hiệu.

Nhà phát triển chuỗi khối Cardano đại diện cho không gian tiền điện tử với vị trí hàng đầu trong một báo cáo mới về mức độ thân thiết của thương hiệu toàn cầu. Cardano xếp hạng 26 trong số 600 thương hiệu và giữ vị trí hàng đầu trong ngành tiền điện tử, theo một báo cáo được công bố bởi cơ quan quan hệ thương hiệu MBLM.

Theo báo cáo , sự thân thiết với thương hiệu đề cập đến các kết nối cảm xúc mà thương hiệu có thể tạo ra với cơ sở người dùng và khán giả của họ. MBLM đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn để hiểu mối quan hệ của người tiêu dùng với một số thương hiệu hàng đầu thế giới, bao gồm Disney, Tesla và Apple.

Trên 19 ngành được phân tích, tiền điện tử nằm trong top 10 hoạt động tốt nhất, với Cardano dẫn đầu, tiếp theo là Bitcoin với tư cách là một thương hiệu ở vị trí thứ 30. Trong khi các thương hiệu tiền điện tử như Uniswap và Solana lần lượt chiếm vị trí #261 và #265.

So với năm ngoái, các nhà khảo sát cho biết Cardano không chỉ là một mục mới mà còn được xếp hạng cao nhất trong tiền điện tử và là thương hiệu dịch vụ tài chính có hiệu suất cao nhất trong nghiên cứu.

Trong một tuyên bố, Charles Hoskinson, người đồng sáng lập Cardano, cho biết công ty ra đời từ một niềm tin đơn giản rằng mọi người đều bình đẳng và nên sống trong một xã hội công bằng. Cardano làm việc hướng tới điều này thông qua phân quyền và công đức, ông nói thêm.

“Điều thú vị là nó không yêu cầu người sáng lập, một nền văn hóa hay quốc gia cụ thể. Giờ đây, chúng tôi có những người trong hệ sinh thái Cardano từ hơn 100 quốc gia khác nhau cùng làm việc để hướng tới mục tiêu này ”.

Trên Twitter, người dùng đã phản ứng với xếp hạng của Cardano, vượt xa các thương hiệu kế thừa như Google và eBay. Một người dùng đã tweet rằng Cardano không chỉ là một chủ đề cho các meme trên internet mà còn trong một “giải đấu nơi có các ông lớn”. 

Các phản ánh từ báo cáo cũng nêu bật tác động của đại dịch toàn cầu nói rằng hiệu suất thương hiệu đã tăng 19% kể từ trước đại dịch.

Hiệu suất cao của Cardano xuất hiện khi nhà phát triển blockchain chuẩn bị cho một đợt nâng cấp mạng lớn . Nó hiện đang chuẩn bị cho đợt hard fork Vasil được chờ đợi từ lâu, nhằm mục đích giảm quy mô giao dịch, giảm chi phí và cho phép nhiều hoạt động mạng hơn.

Các xếp hạng hàng đầu của ngành công nghiệp tiền điện tử nói chung nói lên sự áp dụng hàng loạt ngày càng tăng của Web3 và các công nghệ phi tập trung. Một cuộc khảo sát gần đây đối với các bậc cha mẹ ở Hoa Kỳ tiết lộ rằng 64% muốn nội dung liên quan đến tiền điện tử được giảng dạy trong trường học.

Cùng chuyên mục