Trang chủ / Tin tức 24h / Cái nhìn đầu tiên: Quảng cáo truyền hình của Spike Lee cho tiền điện tử chào hàng nó như một loại tiền mới cho một thế giới đa dạng.

Cái nhìn đầu tiên: Quảng cáo truyền hình của Spike Lee cho tiền điện tử chào hàng nó như một loại tiền mới cho một thế giới đa dạng.

Coin Cloud đã chọn Spike Lee để chỉ đạo quảng cáo tiền điện tử đặc biệt cho kinh nghiệm của anh ấy trong việc khám phá các vấn đề xã hội và công ty lưu ý rằng họ muốn “khơi mào cuộc đối thoại quan trọng” với chiến dịch quảng cáo.

Quảng cáo mới của Spike Lee có tên “Tiền tệ của tiền tệ” đã được tung ra trực tuyến hôm nay và đoạn quảng cáo dài hai phút mô tả tiền điện tử như một loại tiền mới cho một thế giới đa dạng.

Nhà làm phim từng đoạt giải Oscar 64 tuổi đã đạo diễn và đóng vai chính trong quảng cáo cho nhà cung cấp máy ATM tiền điện tử Coin Cloud, và trong quảng cáo, ông khám phá các chủ đề như bất bình đẳng về chủng tộc và tài chính, sự đa dạng và tính bao trùm.

Lee nói: “Tiền cũ, dù phong phú như vẻ bề ngoài, cũng đã bị phá vỡ,” Lee nói và nói thêm “họ gọi nó là màu xanh lá cây, nhưng nó chỉ có màu trắng” khi anh cho biết sự thiếu đa dạng của những người được mô tả trên các tờ tiền và đồng đô la Mỹ. Mặc dù vị trí quảng cáo trước đây đã được quảng cáo là một thương mại “Bitcoin”, BTC hoàn toàn không được đề cập đến tên trong quảng cáo. Thay vào đó, khái niệm tiền điện tử nói chung được gọi là “tiền mới”.

Quảng cáo không có liên quan đến Bitcoin thông qua máy ATM Coin Cloud có chứa biểu tượng BTC, tuy nhiên, các máy ATM của công ty hỗ trợ hơn 30 tài sản kỹ thuật số .

Quảng cáo được tạo ra với sự hợp tác của công ty quảng cáo và tiếp thị Campbell Ewald, và có sự xuất hiện của diễn viên kiêm nhà hoạt động Kendrick Sampson, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Teyana Talyor, thí sinh cuộc đua Drag Race của Ru Paul và ngôi sao Pose từng được đề cử giải Emmy MJ Rodriquez.

Trong quảng cáo, Lee trích dẫn các vấn đề với các ngân hàng fiat và truyền thống , đồng thời lưu ý rằng có “7 triệu người Mỹ không có ngân hàng” và “20 triệu người Mỹ không có ngân hàng”.

Ông nói: “Tiền cũ sẽ không nhặt được chúng ta – nó đẩy chúng ta xuống, bóc lột và áp bức một cách có hệ thống. Nhà làm phim mô tả “tiền mới” là “tích cực, toàn diện, linh hoạt” và “giàu văn hóa”.

Lee được biết đến với việc khám phá các vấn đề xã hội và chủng tộc trong các bộ phim của mình, và chủ đề chính trị bản sắc của bộ phim đã thu hút nhiều phản ứng trái chiều trên mạng.

Trả lời bài đăng ‘Ghi lại tài liệu Bitcoin’ về người dùng quảng cáo ‘The LogicalShaman’ nói rằng “làm điều này về cuộc đua ngay từ đầu là cực kỳ khó khăn”, trong khi Bruce Fenton của Watchdog Capital nói “Spike Lee quan tâm nhiều hơn đến màu da của mọi người hơn là anh ấy quan tâm đến #Bitcoin . “

Tuy nhiên, “Analytics4Bitcoin” đã trả lời rằng họ thích điều đó “nhiều người cảm thấy được tham gia vào hệ sinh thái Bitcoin” và nói thêm rằng:

“Tập trung rất nhiều vào những tiêu cực của cộng đồng nhưng hãy nhìn xung quanh và những gì bạn thấy là một tập hợp thực sự đa dạng gồm hàng triệu người trên toàn thế giới đang tìm kiếm những khoản tiền tốt hơn. Khá gọn gàng! ”

Coin Cloud đã lưu ý trong một thông cáo báo chí ngày 14 tháng 7 rằng công ty muốn “khơi mào cuộc đối thoại quan trọng” từ chiến dịch quảng cáo này và đặc biệt chọn Lee vì chuyên môn của anh ấy trong việc khám phá các vấn đề xã hội.

Amondo Redmond, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu tại Coin Cloud, cho biết: “Mối liên hệ sâu sắc của anh ấy với các cộng đồng da màu, cộng với thành tích về bối cảnh hóa các vấn đề bình đẳng, khiến anh ấy trở thành đối tác lý tưởng cho mục tiêu của chúng tôi là làm cho tiền kỹ thuật số có thể tiếp cận được với tất cả mọi người”.

Chiến dịch quảng cáo của Coin Cloud sẽ chạy trên toàn quốc trên các kênh truyền hình cáp như Comedy Central và Adult Swim, đồng thời sẽ xuất hiện trên các nền tảng truyền thông xã hội như Youtube và Reddit.

Nguồn(Source): Cointelegraph.

 

Cùng chuyên mục