Các nhãn hiệu được nộp cho NFT, metaverse và tiền điện tử tăng vọt lên cấp độ mới vào năm 2022
Chỉ riêng các đơn đăng ký nhãn hiệu được nộp cho NFT đã tăng từ tổng số 2.142 đơn được nộp cho năm 2021 lên 6.855 vào cuối tháng 10 năm 2022.
Số lượng các công ty đăng ký nhãn hiệu cho các mã thông báo không thể thay đổi ( NFT ) , hàng hóa và dịch vụ ảo có liên quan đến metaverse và tiền điện tử đã tăng nhanh chóng vào năm 2022.
Theo dữ liệu được tổng hợp bởi luật sư thương hiệu được cấp phép Mike Kondoudis, số lượng đơn đăng ký nhãn hiệu được nộp cho các loại tiền kỹ thuật số, cũng như hàng hóa và dịch vụ liên quan của chúng, đã đạt 4.708 đơn tính đến cuối tháng 10 năm 2022 – vượt qua tổng số đơn đăng ký vào năm 2021 (3.547 ).
Cho đến tháng 10, 4708 ứng dụng nhãn hiệu của Hoa Kỳ đã được nộp cho kỹ thuật số/tiền điện tử + hàng hóa/dịch vụ liên quan
Tháng 1: 481
Tháng 2: 541
Tháng 3: 612
Tháng 4: 589
Tháng 5: 561
Tháng 6: 461
Tháng 7: 416
Tháng 8: 345
Tháng 9: 378 Tháng
10: 324 Năm2021 tổng số là 3547 # Tiền điện tử #Fintech #DeFi # Tiền điện tử # Web3 #NFTs pic.twitter.com/kqaIeRyFd9
– Mike Kondoudis (@KondoudisLaw) ngày 7 tháng 11 năm 2022
Số lượng đơn đăng ký nhãn hiệu được nộp cho metaverse và các hàng hóa và dịch vụ ảo liên quan của nó cũng tăng vọt lên 4.997 từ 1.890 đơn được nộp vào năm 2021. Điều này dường như cho thấy sự thèm muốn lớn đối với metaverse và các sản phẩm liên quan của nó, bất chấp những trở ngại mà hệ sinh thái phải đối mặt trở nên đầy đủ chức năng.
Từ tháng 10, 4997 ứng dụng nhãn hiệu của Hoa Kỳ đã được nộp cho Metaverse và hàng hóa / dịch vụ ảo:
Tháng 1: 417
Tháng 2: 573
Tháng 3: 773
Tháng 4: 577
Tháng 5: 549
Tháng 6: 550
Tháng 7: 398
Tháng 8: 428
Tháng 9: 398
Tháng 10: 334Năm 2021 tổng cộng là 1890 #Metaverse # Web3 #NFTs #MetaverseNFT #VirtualReality #NFT pic.twitter.com/lbsXapld0N
– Mike Kondoudis (@KondoudisLaw) ngày 7 tháng 11 năm 2022
Mong muốn về NFT như một công nghệ dường như vẫn đang gia tăng, mặc dù khối lượng giao dịch và doanh số NFT đã giảm . Theo thống kê của Kondoudis, tổng số đơn đăng ký nhãn hiệu cho NFT và các sản phẩm liên quan của chúng đã tăng từ 2.142 vào năm 2021 lên 6.855 vào tháng 10 năm 2022.
Cho đến tháng 10, 6855 ứng dụng nhãn hiệu Hoa Kỳ đã được nộp cho NFT và hàng hóa/dịch vụ liên quan
Tháng 1: 644
Tháng 2: 789
Tháng 3: 1082
Tháng 4: 898
Tháng 5: 767
Tháng 6: 729
Tháng 7: 542
Tháng 8: 522
Tháng 9: 445
Tháng 10: 437Tổng số năm 2021 là năm 2142. #NFTs # Web3 #NFTCommmunity #Metaverse #MetaverseNFT #NFT pic.twitter.com/J9xj2UdPrP
– Mike Kondoudis (@KondoudisLaw) ngày 7 tháng 11 năm 2022
Trong tháng qua, một số công ty đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu mới để tham gia hệ sinh thái Web3. Vào ngày 21 tháng 10, gã khổng lồ trang điểm và mỹ phẩm Ulta đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho kế hoạch bao gồm NFT và các dịch vụ trang điểm và thẩm mỹ viện ảo trong số các dịch vụ của mình.
Nhà sản xuất đồng hồ sang trọng Rolex cũng đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu với kế hoạch đưa NFT, phương tiện truyền thông được hỗ trợ bởi NFT, thị trường NFT và sàn giao dịch tiền điện tử vào đế chế của mình.