Các công ty thực phẩm bảo đảm nhãn hiệu để tham gia metaverse
Các thương hiệu thực phẩm lớn dường như đang cho biết rằng họ có kế hoạch tung ra các dịch vụ nhà hàng, đồ uống và đồ ăn ảo trong tương lai.
Một số công ty thực phẩm gần đây đã bắt đầu định vị mình trong hệ sinh thái Web3 bằng cách nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho Metaverse và các mã thông báo không thể ăn được (NFT) .
Luật sư thương hiệu được cấp phép Mike Kondoudis đã chia sẻ trong một tweet rằng Kraft Foods Group đã đăng ký nhãn hiệu cho Weinermobile hình con chó nóng hổi mang tính biểu tượng của mình vào ngày 12 tháng 10. Hồ sơ tiết lộ rằng thương hiệu có kế hoạch mở rộng sang NFT, mã thông báo kỹ thuật số, hàng hóa ảo, thị trường NFT , đồ ăn, thức uống và nhà hàng ảo.
Kraft has applied to trademark the iconic Weinermobile!
The October 12 filing claims plans for:
🌭NFTs + Digital Tokens
🌭NFT Marketplaces
🌭Virtual Foods + Drinks + Restaurants
🌭Online Stores for NFTs + Virtual Goods#NFT #NFTs #Metaverse #Web3 #Oscarmayer #Wienermobile pic.twitter.com/u5At9xxMIw— Mike Kondoudis (@KondoudisLaw) October 17, 2022
Đơn đăng ký nhãn hiệu cho thấy Kraft Foods Group cũng có kế hoạch vận hành một nhà hàng ảo, cũng như cung cấp hàng hóa ảo để giao hàng tận nhà trong cả thế giới thực và ảo.
Vào ngày 6 tháng 10, thương hiệu thực phẩm nổi tiếng và chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh, In-N-Out Burger đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tương tự với kế hoạch vận hành một cửa hàng bán lẻ trực tuyến có hàng hóa ảo; cụ thể là thực phẩm, đồ uống và hàng hóa được liên kết với thương hiệu để sử dụng trong thế giới ảo trực tuyến.
IN-N-OUT BURGERS has filed a new trademark application claiming plans for:
🍔 NFTs + NFT-backed media
🍔 Virtual foods + drinks
🍔 Retail stores for virtual goods
🍔 NFT + Digital token exchanges
…and more#NFTs #Metaverse #Web3 #Burger #Innout pic.twitter.com/R52Ev7Sd6z— Mike Kondoudis (@KondoudisLaw) October 11, 2022
Theo đơn đăng ký nhãn hiệu, In-N-Out Burger có kế hoạch cung cấp “việc sử dụng tạm thời phần mềm trực tuyến không thể tải xuống để người dùng truy cập, truyền tải, trao đổi và thiết lập quyền sở hữu hàng hóa ảo, mã thông báo chuỗi khối, mã thông báo không thể sử dụng, phương tiện kỹ thuật số, kỹ thuật số tệp và tài sản kỹ thuật số trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, nhà hàng và hàng hóa. “
Liên quan: McDonald’s bắt đầu chấp nhận Bitcoin và Tether ở thị trấn Thụy Sĩ
Vào ngày 10 tháng 10, Mike Kondoudis cũng báo cáo rằng Del Monte Foods đã nộp tám đơn đăng ký nhãn hiệu cho các nhãn hiệu cơ bản của mình là “Del Monte” và “The Del Monte Sheild”, với kế hoạch tạo NFT, phương tiện truyền thông được hỗ trợ bởi NFT, thị trường ảo trực tuyến, ảo nhà hàng, cửa hàng, thực phẩm và đồ uống.
Del Monte Foods has filed 8 trademark applications for
▶️ DEL MONTE
▶️ The Del Monte ShieldThe applications claim plans for
✅ NFTs + NFT-backed media
✅ Online virtual marketplaces
✅ Virtual restaurants, stores, foods + drinks
… and more!#NFTs #Metaverse #Web3 pic.twitter.com/ziyLB5zBCM— Mike Kondoudis (@KondoudisLaw) October 10, 2022
Đơn đăng ký nhãn hiệu cũng tiết lộ rằng Del Monte Foods dự định mở rộng sang lĩnh vực phần mềm Web3. Theo ứng dụng, thương hiệu sẽ sản xuất “phần mềm để tải lên, truyền tải, xuất bản, lưu trữ, quản lý, xác minh, xác thực và giao tiếp tiền tệ kỹ thuật số, sưu tầm tiền điện tử, mã thông báo kỹ thuật số, tệp kỹ thuật số, hình ảnh, bản ghi âm, ghi video, ảo các đối tượng cũng như các sản phẩm và dịch vụ ảo. ”
Vào tháng 9, đã có báo cáo rằng số lượng các nhãn hiệu của Hoa Kỳ được nộp liên quan đến tiền điện tử, mã thông báo không thể thay đổi (NFT), Web3 và Metaverse đã tăng theo cấp số nhân trong năm qua.