Trang chủ / Tin tức 24h / Animoca Brands tiết lộ kế hoạch cho K-pop NFT metaverse.

Animoca Brands tiết lộ kế hoạch cho K-pop NFT metaverse.

Animoca Brands đã thông báo họ sẽ hợp tác với hãng thu âm Hàn Quốc Cube Entertainment để xây dựng một “siêu thị K-pop”.

Các mã thông báo nonfungible (NFT) tiếp tục phá vỡ các ngành công nghiệp giải trí chính thống, với công ty trò chơi NFT Animoca Brands hợp tác với hãng thu âm Hàn Quốc, công ty quản lý tài năng và công ty sản xuất âm nhạc, Cube Entertainment, để xây dựng một “siêu thị âm nhạc K-pop”.

Được công bố vào ngày 15 tháng 11, sự hợp tác sẽ chứng kiến ​​Animoca và Cube hợp tác cùng nhau để tạo ra các NFT đa phương tiện kỷ niệm các diễn viên và nhạc sĩ K-pop nổi tiếng trong danh sách của Cube. NFTs sẽ có các hình ảnh như chân dung nghệ sĩ và ảnh bìa album, đồng thời bao gồm các nguồn âm thanh kỹ thuật số như album có thời lượng đầy đủ.

Yat Siu, giám đốc điều hành của Animoca Brands, nói rằng ông không thể chờ đợi để bắt đầu làm việc với Cube để “biến metaverse mở trở thành hiện thực.” Animoca mô tả mối quan hệ hợp tác này là cho phép “quyền sở hữu kỹ thuật số thực sự và các lợi ích blockchain khác” cho cả các nghệ sĩ trong danh sách của Cube và người hâm mộ của họ.

Ahn Woo Hyung, Giám đốc điều hành của Cube, nói rằng sự hợp tác này sẽ là “một khởi đầu quan trọng để dẫn đầu thị trường văn hóa kỹ thuật số toàn cầu và thúc đẩy ngành công nghiệp nội dung kỹ thuật số”.

Cube quản lý khoảng 50 nghệ sĩ K-pop, bao gồm BtoB, Pentagon, (G) I-DLE và Lightsum.

Siu từ lâu đã nhấn mạnh hình thức sở hữu mang tính đột phá được NFTs kích hoạt, trước đó đã ví tác động của các mã thông báo không thể phân chia đối với sự tiến bộ của quyền sở hữu đối với thời kỳ Phục hưng ở Châu Âu đầu-hiện đại vào tháng 7 năm 2020.

Animoca có liên quan chặt chẽ đến nhiều cột mốc quan trọng trong sự phát triển của NFT, đã đầu tư vào Dapper Labs sau khi chứng kiến ​​công ty này đưa mạng Ethereum của mình xuống do sự thành công tràn lan của CryptoKitties vào năm 2017 từ một văn phòng lân cận.

Vào năm 2020, Animoca đã bảo đảm một thỏa thuận cấp phép toàn cầu với Công thức 1 để ra mắt trò chơi F1 Delta Time của mình, trước khi bán NFT đất ảo trị giá 3 triệu USD cho công ty con siêu thị The Sandbox trong một đợt trao đổi ban đầu do Binance tổ chức vào cuối năm.

Vào đầu tháng 11 năm 2021, The Sandbox đã huy động được thêm 93 triệu USD để mở rộng metaverse NFT của mình.

Nguồn (Source): Cointelegraph. 

Cùng chuyên mục