Adidas tham gia Metaverse với quan hệ đối tác NFT
“Đã đến lúc bước vào thế giới của những khả năng vô hạn,” nhân viên đứng sau dòng quần áo thể thao nổi tiếng thế giới cho biết.
Vào thứ Năm, Adidas thông báo rằng họ sẽ tham gia Metaverse với sự hợp tác của Bored Ape Yacht Club, gmoney NFT và PUNKS Comic. Trong một bài báo được đăng trên ứng dụng di động Adidas, các nhà phát triển đằng sau sáng kiến này cho biết như sau:
“Mùa thu năm nay, Adidas, được biết đến với việc tôn vinh những ý tưởng ở ranh giới chảy máu của sự độc đáo, nó đang đứng ở biên giới của sự sáng tạo: Metaverse. Mục tiêu của chúng tôi ở đó? Để xem mọi cư dân của nó phát triển mạnh mẽ. Metaverse là nơi bất kỳ ai cũng có thể thể hiện những ý tưởng độc đáo nhất và là bản thân chân thực nhất của họ, dưới bất kỳ hình thức nào họ có thể thực hiện. Và nhờ vào blockchain [và NFT], những người tiên phong đó có thể sở hữu một phần của những gì họ tạo ra.”
( https://twitter.com/adidasoriginals/status/1466443459951271939?s=20)
Trong bài báo, một phần của mã thông báo không thể xóa được Bored Ape (NFT) đã được vẽ lại để có bộ đồ thể thao mang tính biểu tượng của Adidas. Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape chứa hơn 10.000 NFT được đúc trên chuỗi khối Ethereum ( ETH ). Trong khi đó, gmoney là một loại tiền điện tử đáng chú ý và là người có ảnh hưởng NFT, người đã được giới thiệu trên Fortune NFTy 50. Cuối cùng, PUNKS Comic kết hợp cả thế giới NFT và truyện tranh vật lý để tạo ra cái gọi là truyện tranh tiền điện tử. Cointelegraph Research dự đoán rằng doanh số bán hàng của NFT có thể đạt mức kỷ lục 18 tỷ USD vào cuối năm nay, biến lĩnh vực này trở thành một trong những lĩnh vực hoạt động tốt nhất của tiền điện tử.
Nguồn (source): Cointelegraph.