Adidas Originals đạt vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng OpenSea với bộ sưu tập NFT đầu tiên
Trong một dự án NFT hợp tác, Adidas Originals, gmoney, Bored Ape Yacht Club và PUNKS Comic kiếm được 43 triệu USD trong 72 giờ.
Trong cuối tuần ra mắt, NFT đầu tiên từ dự án “Into the Metaverse” của Adidas Originals đã tạo ra 11.391 Ether ( ETH ), trị giá hơn 43 triệu USD, trên OpeanSea. Được xếp hạng theo khối lượng giao dịch, bộ sưu tập này đã giành được vị trí thứ hai trên OpeanSea sau bộ sưu tập Clone X và Takashi Murakami của RTFKT.
Cộng tác với Bored Ape Yacht Club, PUNKS Comic và gmoney, Adidas Originals đã đồng tạo ra một tài sản kỹ thuật số và bán 30.000 bản của cùng một mặt hàng vào ngày 17 tháng 12. Cho đến nay, gần 20.000 bản NFT Giai đoạn 1 đã được bán ra. .
Theo công ty, 15,5 triệu USD đã được thực hiện trong giai đoạn Early Access đã phải tạm dừng và khởi động lại sau vài giờ do các vấn đề kỹ thuật với Mutant Ape Yacht Club không thể đúc.
NFT này không phải là vật phẩm của người sưu tập mà là mã thông báo truy cập cung cấp cho chủ sở hữu quyền truy cập độc quyền vào thiết bị đeo ảo trong siêu thị trò chơi Sandbox và khả năng đổi các sản phẩm vật lý tương ứng vào năm 2022.
In the metaverse, challenging the impossible is the reality. On Friday we landed in the world of Web3 with one of the most widely-distributed NFT drops in history.
1/10
— adidas Originals (@adidasoriginals) December 20, 2021
Chủ sở hữu NFT cũng có thể nhận được phiên bản vật lý của PUNKS Comic Issue 2: X Marks the Drop, một câu chuyện đồ họa về tất cả các nhân vật trong bộ sưu tập. Truyện tranh cũng có sẵn để mua riêng trên hồ sơ OpenSea của PUNKS Comic. Nhóm phát triển Pixel Vault của PUNKS Comic được cho là đã lấy một phần số tiền thu được từ việc bán OpenSea và đưa nó trở lại kho bạc của cộng đồng PUNKS.
Sau khi tweet về mối quan hệ đối tác với Coinbase và giới thiệu lô đất Sandbox của riêng mình, Adidas đã vững chắc đưa giày thể thao của mình vào metaverse với sự thành công của việc giảm NFT độc quyền của mình. Đối thủ Nike cũng đã mở rộng dấu ấn kỹ thuật số của mình bằng cách hợp tác với thương hiệu giày thể thao và đồ sưu tầm ảo RTFKT , bộ sưu tập OpenSea xu hướng hàng đầu tại thời điểm xuất bản.
Nguồn (Source): Cointelegraph.